เซอร์ไพรส์นี้ดีต่อใจ "วุ้นเส้น" เฉิดฉายร่วมงานแต่ง "ณัฏฐ์" หลังร้างลามานาน 10 ปี

2019-07-31 10:05:05

เซอร์ไพรส์นี้ดีต่อใจ "วุ้นเส้น" เฉิดฉายร่วมงานแต่ง "ณัฏฐ์" หลังร้างลามานาน 10 ปี

Advertisement

ในงานแต่งงานบางทีอาจมีเซอร์ไพรส์ซ่อนอยู่ก็เป็นได้นะ หากสังเกตกันดีๆ ตั้งแต่คู่รักเก่านานนมสมกัป แต่ยังรักใคร่กลมเกลียวเป็นเพื่อนกันอย่าง "อั้ม-โน้ต" ที่อยู่ๆ ก็โคจรมาพบปะเจอหน้ากันในงานแต่งของเพื่อนที่โรงแรมใน จ.กระบี่ ทำเอาทุกคนต่างประหลาดใจเพราะไม่บ่อยนักที่จะเห็นอดีตคู่รักทักทายกันออกสื่อโซเชียลแบบนี้ ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ควรจดจำ



และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ในงานแต่งเช่นกัน โดยในงานฉลองวิวาห์ของดาราหนุ่มไฮโซ "ณัฎฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" กับแฟนสาวสุดน่ารัก "นาน่า" ก็ยังมีอีกคนที่ไม่คิดว่าจะเจอในงานนี้เช่นกันนั่นคือ สาว "วุ้นเส้น" อดีตคนเคยคบหากับ "ณัฎฐ์" นั่นเอง






ทำเอาแฟนๆ ต้องขยี้ตากันหลายๆ รอบ หลังจากที่สาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ได้ไปปรากฏตัวในงานแต่งงานของหนุ่ม "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" แฟนเก่าที่เลิกรากันมานานกว่า 10 ปีแล้ว





ซึ่งหลายคนก็ไม่คาดคิดว่าสาว "วุ้นเส้น" จะเคลียร์คิวยุ่งๆ ไปร่วมงานแต่งนี้ได้ โดย "วุ้นเส้น" ได้ส่งยิ้มสดใส ถ่ายรูปคู่กับ "ใหญ่ อมาตย์" ช่างภาพชื่อดัง ซึ่ง "พี่ใหญ่" ก็ได้โพสต์ภาพลง IG จนเกิดเป็นประเด็นนี้ขึ้นมานั่นเอง





โดยการมาร่วมงานแต่งงานของอดีตแฟนในครั้งนี้ ไม่ได้มีการเผยแพร่ภาพแบบทางการออกมา เรียกว่าถ้า "พี่ใหญ่ อมาตย์" ไม่โพสต์ภาพ หลายคนก็คงไม่รู้ว่าสาว "วุ้นเส้น" ยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีกับหนุ่ม "ณัฏฐ์" อดีตแฟนอยู่ ตอกย้ำถึงมิตรภาพดีๆ ที่ทั้งคู่ยังคงมีให้แก่กัน แม้จะเลิกรากันไป 10 ปีแล้วก็ตาม



ไม่เพียงแค่นั้น ด้านเพื่อนสาวคนสนิทของสาววุ้นเส้น "เมย์ พิชญ์นาฏ" ก็ได้โพสต์ภาพในงานแต่งพร้อมแท็กเพื่อนวุ้นอีกด้วย เป็นการตอกย้ำว่าสาววุ้นเว้นก็เดินเล่นอยู่ในงานตลอดทั้งคืน ซึ่งก็เป็นมิตรภาพที่น่ารักของคนเคยรัก ที่ไม่ว่าจะผ่านมานานเท่าไหร่ ความสัมพันธ์ดีๆ ก็ยังคงมีให้เสมอมา





ล่าสุด ได้เจอ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ในงานอีเวนต์งานหนึ่ง ซึ่งสาววุ้นได้เผยถึงประสบการณ์ตรง หวังเตือนสติสาวๆ ให้รู้ทันผู้ชายที่ชอบมาหยอด มาหยอกเอิน โดยวุ้นเส้นบอกว่าเธอดูออกแน่นอนว่าคนไหนเข้ามาจริงจังหรือแค่คุยเล่นๆ แถมเปรยตอนนี้โสดแต่ฮอตมากหนุ่มๆ ตามจีบเพียบ ย้ำไม่มีหนุ่มต่างชาติส่งของมาจีบ แต่ไม่ขอปิดกั้นโอกาสตัวเอง แอบบ่นชีวิตไม่สำเร็จเรื่องความรักสักที