อำมหิต! ผิดมนุษย์ ผลักเด็กให้รถไฟทับดับ (มีคลิป)

2019-07-30 13:15:54

อำมหิต! ผิดมนุษย์ ผลักเด็กให้รถไฟทับดับ (มีคลิป)

Advertisement

เด็กชายวัย 8 ขวบเสียชีวิต ขณะที่แม่ได้รับบาดเจ็บ เมื่อชายคนหนึ่งผลักร่างของทั้งสองลงไปในรางรถไฟ ขณะที่รถไฟความเร็วสูง "ไอซีอี" กำลังแล่นเข้าจอดสถานีหลัก ในเเมืองแฟรงค์เฟิร์ต ทางภาคกลางของเยอรมนี

ผู้ต้องสงสัยชายวัย 40 ปี ถูกผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ช่วยกันวิ่งไล่จับตัวได้ และส่งตัวให้ตำรวจไปดำเนินการ ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันจันทร์

ผู้เห็นเหตุการณ์หลายคนที่อยู่บนชานชาลาสถานีเผยว่า ชายผู้ต้องสงสัยจงใจผลักเด็กและแม่ลงไปในรางรถไฟ ก่อนจะพยายามวิ่งหนี สื่อท้องถิ่นรายงานว่า ผู้ต้องสงสัยเป็นชาวเอริเทรีย ประเทศทางตอนบนสุดฝั่งตะวันออกของทวีปแอฟริกา




น.ส.อิซาเบล นิวมานน์ โฆษกหญิงสำนักงานตำรวจเมืองแฟงค์เฟิร์ต กล่าวว่า เด็กชายและแม่ถูกผลักลงตัดหน้าขบวนรถไฟที่กำลังแล่นมา เด็กถูกรถไฟแล่นทับร่างเสียชีวิตคาที่ แต่ผู้เป็นแม่สามารถเอาตัวรอดได้ ได้รับบาดเจ็บและถูกนำส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นยังไม่ทราบความหนักเบาของอาการ และดูเหมือนจะไม่มีความเกี่ยวพันกัน ระหว่างผู้ต้องสงสัยกับเหยื่อ ขณะที่สำนักงานตำรวจ ซึ่งควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยไว้ ได้เริ่มทำการไต่สวนเหตุการณ์นี้เป็นคดีฆาตกรรม

เหตุการณ์ล่าสุดเกิดขึ้นเพียง 10 วัน หลังจากหญิงวัย 34 ปี ถูกชายคนหนึ่งผลักให้รถไฟชนจนเสียชีวิต ที่เมืองเวอร์เดอ ทางภาคตะวันตกตอนกลางของเยอรมนี.