เสียดายมงไม่ลง! เปิดคลิปย้อนอดีต "ปารีณา" บนเวทีนางสาวไทย 2544 (คลิป)

2019-07-30 10:18:51

เสียดายมงไม่ลง! เปิดคลิปย้อนอดีต "ปารีณา" บนเวทีนางสาวไทย 2544 (คลิป)

Advertisement

กลายเป็นกระแสในโลกโซเชียลได้ตลอด สำหรับ "เอ๋-ปารีณา ไกรคุปต์" ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ดีกรีด็อกเตอร์ ที่ก่อนหน้านี้ประชุมสภาผู้แทนราษฎร แถลงนโยบายนายกรัฐมนตรี  เธอรู้สึกไม่โอเคที่ บิ๊กตู่ "พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา"  นายกรัฐมนตรี  เรียก "ช่อ พรรณิการ์ วานิช" ส.ส. พรรคอนาคตใหม่ ว่าคนสวย   พร้อมกับบอกว่าในพรรคพลังประชารัฐ มีคนสวยเยอะแยะอย่างเช่นตนเอง สวยแซ่บตัวแม่ ส.ส.ปารีณา ไกรคุปต์  หลายคนในโซเชียลอาจจะยังสงสัยว่า "ปารีณา" ไปนำความมั่นใจมาจากไหนว่าตนเองสวยแซ่บตัวแม่ !!







หากย้อนอดีตไปเมื่อปี พ.ศ. 2544  "เอ๋-ปารีณา ไกรคุปต์"  เคยเข้าประกวดนางสาวไทย 2544  ซึ่งยุคนั้นจะมีการโชว์คะแนนจากกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ  โดยทั้งรอบแรกและรอบ 20 คน  คะแนนของปารีณา มาเป็นอันดับที่ 4  ด้วยคะแนน 9.101  และ 9.144  จากคะแนนเต็ม10   ซึ่งเธอพลาดรอบ 1 ใน 3 ไปอย่างฉิวเฉียด  ซึ่งหากติด 1 ใน3 เธอจะมีลุ้นตำแหน่งนางสาวไทยและรองนางสาวไทยในทันที





แต่ถึงแม้จะพลาด 1 ใน 3 ไปแค่เส้นยาแดงผ่าแปด  ได้เพียงเข้ารอบ 10คนสุดท้ายเท่านั้น  แต่ "ปารีณา" ก็ยังได้คว้ารางวัลพิเศษถึง 2 รางวัลด้วยกัน  ได้แก่ ตำแหน่งนางงามมิตรภาพ และขวัญใจประชาชนภาคกลาง ในฐานะตัวแทนผู้ประเข้าประกวดจาก จังหวัดราชบุรี  

โดยในรอบ 10คนสุดท้าย "ปารีณา" ได้ตอบคำถามที่ถามโดย "ทันตแพทย์วัชรินทร์ มรรคดวงแก้ว" ที่ถามว่า ขณะนี้คณะรัฐมนตรีได้มีมติเปลี่ยนแปลงวิธีการประหารชีวิต จากการยิงเป้ามาเป็นการฉีดยาพิษ ส่วนตัวแล้วคุณมีความเห็นอย่างไร? มีความจำเป็นหรือมีความเหมาะสมหรือไม่?

"ปารีณา" ตอบคำถามว่า "ขอบคุณสำหรับคำถามนะคะ  เอ๋  เห็นด้วยนะคะ คิดว่าเป็นการเหมาะสมและควรจะทำ เพราะสังคมไทยเรานี้ ไม่ชอบความรุนแรงนะคะ การประหารโดยการยิงเป้านี่ เป็นการกระทำที่โหดร้าย ไม่เหมาะกับสังคมไทยของเราค่ะ เพราะฉะนั้นการประหารโดยการฉีดยาจะดีและเหมาะสมกับสังคมไทยเราค่ะ ขอบคุณค่ะ"









"ปารีณา" คนซ้ายสุด







อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวยแซ่บตัวแม่ "ปารีณา" อยากประท้วง "บิ๊กตู่" พูดเท็จ เรียกช่อ "คนสวย"