ระหองระแหง ? "ใบเตย" โพสต์กวีปริศนา ราวถามหาเหตุผลจากคนรัก

2019-07-29 18:05:34

ระหองระแหง ? "ใบเตย" โพสต์กวีปริศนา ราวถามหาเหตุผลจากคนรัก

Advertisement

อยู่ๆ ก็โพสต์ไอจีสตอรี่เป็นกวีบทเศร้ารำพึงรำพันความรักที่ไม่มีความสุข ซึ่งไม่กี่วันก่อนยังมีภาพหวานปนเอ็กซ์โชว์สื่ออยู่เลย สำหรับนักร้องสะโพกสะบัด "ใบเตย สุธีวัน" หรือ "ใบเตย อาร์สยาม" กับแฟนหนุ่ม "ดีเจแมน"  ซึ่งเป็นโมเมนต์ขณะทั้งคู่กำลังช่วยกันอาบน้ำน้องหมาหน้าย่นตัวโปรด แต่ชาวเน็ตทั้งหลายกลับเพ่งโฟกัสไปที่จุดยุทธศาสตร์ของฝ่ายชายเสียมากกว่ากิจกรรมกระชับรัก ...



งานนี้ทำเอาสาว "ใบเตย" ต้องออกมาตอบคำถามจั๊กกะเดียมอันนี้ด้วยอาการยิ้มเขินหน้าบาน ยอมรับ ณ จุดๆ นี้ว่ามันขนาดไม่ธรรมดาจริง กลายเป็นข่าวขำๆ เชิงแซวเล่นให้แฟนๆ ได้หัวเราะในความกล้าของสาวเจ้าไปอีก






แต่แล้วเมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนนี้กลับมีไอจีสตอรี่ดราม่าล่าสุดของใบเตย ที่คล้ายจะบอกว่ากำลังมีปัญหาเรื่องความรัก ใบเตยได้ออกมาโพสต์ข้อความเหมือนจะตัดพ้อเรื่องความรักและความสัมพันธ์ที่บทสรุปดูเหมือนว่าจะอยู่หรือไปก็เสียใจไม่ต่างกัน ซึ่งนอกจากข้อความแล้วภาพที่สื่อออกมาก็เหมือนผู้หญิงใส่ชุดเจ้าสาว หรือว่าอาจะเป็นเพราะเรื่องแต่งหรือไม่แต่งงานก็เป็นไปได้ เพราะคู่นี้ก็คบกันมานานแล้ว





อย่างนี้ก็คงจะเรียกว่ารักหวานกันตลอดรอดฝั่งก็คงไม่ใช่ เพราะยังไงก็ยังคงมีปัญหาบางอย่างแฝงตัวเข้ามาทำให้เกิดคำถามและความสงสัยในรักนี้อยู่เสมอ ซึ่งคงเป็นบททดสอบอีกหนึ่งข้อที่ทั้งสองคนต้องฝ่าฟันผ่านมันไปให้จงได้ แต่ถึงจะเกิดอะไรขึ้น ทีมข่าวบันเทิงนิว 18 ก็จะขอเป็นกำลังใจและขอให้รักของทั้งสองพบบทสรุปที่แช่มชื่นหัวใจเสียที





ซึ่งล่าสุด ดูเหมือนงานง้องอนครั้งใหญ่ต้องมา เพราะ "ดีเจแมน" ได้ดอดมาจูงมือ "ใบเตย" สาวคนรักไปเที่ยวกระชับสัมพันธ์ไกลถึงโตเกียวโน่น หวังว่าทั้งสองคงหอบหิ้วความสุขพร้อมกับโมเมนต์ดีๆ กลับมาฝากแฟนๆ ที่เมืองไทยเยอะๆ นะคะ ขอให้เดินทางปลอดภัยทั้งไปกลับจ้า