กราบใจหมอเบญ "อั๋น วิทยา" เฮ !! "ใบไม้ที่ปลิดปลิว" กระแสแรง แฟนๆ อินบทคุณหมอ

2019-07-29 12:45:47

กราบใจหมอเบญ "อั๋น วิทยา" เฮ !! "ใบไม้ที่ปลิดปลิว" กระแสแรง แฟนๆ อินบทคุณหมอ

Advertisement

ถึงจะเป็นพระเอกละครมาหลายต่อหลายเรื่องแล้วก็ตาม แต่พอฉากเข้าพระเข้านางทีไร เกือบสอบตกแทบทุกที "อั๋น วิทยา" เผยเลิฟซีน "ใบเฟิร์น" เกร็งสุดๆ - เจออุปสรรคยุติถ่ายทำหลายครั้ง - ปลื้มใจบทหมอเบญจางค์แฟนๆ ให้การตอบรับดี เขินถูกแซวคุณหมอหล่อแต่กินแห้วตลอด ...



ล่าสุด นักแสดงหนุ่มมาดผู้ดี "อั๋น - วิทยา วสุไกรไพศาล" กล่าวขอบคุณแฟนละครใบไม้ที่ปลิดปลิวที่ชื่นชมในบทจิตแพทย์ผู้พ่ายรัก โดยอั๋นบอกว่า 




“ไม่คิดครับว่ากระแสจะแรงและดีขนาดนี้ ทุกเรื่องที่รับมาไม่เคยคิดว่าจะดังจะมีคนมาชื่นชอบเยอะ ทำงานในวงการมา 10 กว่าปีเราทำการบ้าน ทำคาแรกเตอร์ให้ตรงกับบท อ่านบทท่องจำแล้วแสดง ฟังผู้กำกับฯ ว่าฟีดแบ็กเขาโอเคหรือไม่ตรงไหน เราก็เอามาปรับ”





"ผมว่ามันเป็นจังหวะชีวิต เพราะจริงๆ ผมว่าละครเรื่องไหน ช่องไหน เขาคงต้องคัดกรองเตรียมงานเต็มที่ เพียงแต่อาจเป็นจังหวะของผม พอดีบทนี้เขาอยากได้ผู้ชายแบบนี้ ไม่เกี่ยวกับที่ย้ายมาทำกับช่องไหนครับ" 



"ซึ่งคาแรกเตอร์ "คุณหมอเบญจางค์" จะรู้มาแต่ต้นว่า "นิรา" (ใบเฟิร์น–พิมพ์ชนก) เป็นผู้ชายแปลงเพศ ก็ยังคงให้ความอบอุ่น คอยช่วยเหลือเขาทุกอย่าง แฟนๆ รู้สึกอินมากเพราะเขาคงอยากจะให้มีผู้ชายแบบนี้ อาจจะอยากได้เป็นพ่อ เป็นพี่ เป็นเพื่อน หรือเป็นแฟน อยากให้ตัวละครตัวนี้มีอยู่ในชีวิตจริง เขาเลยชอบ อันนี้คิดเอาเองนะ" 





“ถามถึงฟีดแบ็ก ก็มีเช็กบ้างครับ แฟนคลับก็ช่วยแคปหน้าจอมาให้ดู ก็รู้ว่ามันเป็นยังไงบ้าง มีคนชื่นชอบเราอย่างนี้”

ส่วนในซีนจูบกับ "ใบเฟิร์น–พิมพ์ชนก" (นิรา) สาวๆ กรี๊ดกันมากๆ หนุ่มอั๋นกล่าวว่า

“หมอมีความรักให้นิรา ช่วงที่เขาอ่อนแอก็จะมีวูบหนึ่ง เรารักและสงสารคนนี้ก็อาจจะอาศัยจังหวะช่วงนั้นแหละครับที่เขาอ่อนแอ แต่ด้วยความรักนะครับ ไม่ได้ไปเอาเปรียบ”





“ถามว่ารู้สึกยังไงกับฉากจูบ ก็เกร็งตลอดครับ จริงๆ ซีนนั้นกว่าจะได้ถ่ายก็ 5-6 ครั้ง มันมีเหตุที่ไม่ได้ถ่าย ไม่รู้เพราะอะไร แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี คือผมต้องบอกก่อนว่าวันไหนที่สมาธิผมดี ในเรื่องอื่นผมแทบจะตัดไปเลย ตัดความนอยด์ ความกังวลมันจะหายไปโดยปริยาย เราก็จะโฟกัสแค่งานตรงหน้าเท่านั้นครับ”



แฟนๆ ที่รักในตัวหมอเบญแอบสงสารที่คุณหมอพลาดรักจากนิราไป แต่ยังตามมาแซวอยู่เนืองๆ ว่าในเรื่องนี้คุณหมอใจหล่อเป็นพ่อพระมากๆ แต่ดันไม่ได้รับรักจากสาวนิรากลับคืน เรียกว่าแห้วตลอดนั่นเอง โถๆๆ ยังไงก็รักหมอนะคะ