ชื่นชมคุณครูผู้สอนสั่ง "นานา" ปริ่มใจร่ำไห้ซาบซึ้ง ลูกๆ ร้อยมาลัยก้มกราบแทบเท้า (มีคลิป)

2019-07-29 11:30:57

ชื่นชมคุณครูผู้สอนสั่ง "นานา" ปริ่มใจร่ำไห้ซาบซึ้ง ลูกๆ ร้อยมาลัยก้มกราบแทบเท้า (มีคลิป)

Advertisement

ต้นกล้าสองต้นที่ตั้งใจบ่มเพาะมาอย่างทะนุถนอม ตอนนี้เริ่มเติบโตหน่วยก้านดี มีแววเป็นคนที่คิดดี พูดดี และทำดี ตามลำดับ สิ่งงดงามเหล่านี้ส่วนหนึ่งต้องขอบคุณคุณครูที่โรงเรียน และการอบรมให้ลูกๆ อยู่ในประพฤติที่เหมาะสมสมวัย "นานา ไรบีนา" ปลาบปลื้มใจ เมื่อแฝดน้อย "บีน่า-บรู๊คลิน" ตั้งใจนำมาลัยที่เรียงร้อยมามอบให้ ...



เห็นกันมาแต่เล็กแต่น้อย ตอนนี้พูดจาเก่งมีความเป็นตัวของตัวเองสูง สำหรับลูกแฝดของ "นานา ไรบีน่า" กับ "เวย์ - ปริญญา อินทชัย" ซึ่งขณะนี้ "น้องบรู๊คลิน" และ "น้องบีน่า" อายุเข้า 6 ขวบแล้ว โดยคุณแม่นานามักจะถ่ายทอดเรื่องราวพัฒนาการและความน่ารักความสดใสของสองแฝดลงในโซเชียลตลอด เพื่อแฟนๆ ที่รักและคิดถึงจะได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง 






คุณแม่นานายังบอกว่า "อีกไม่นานก็จะสูงกว่าแม่แล้ว แต่ก็ยังเป็นเด็กในสายตาแม่เสมอ แถมยิ่งโตก็ยิ่งน่ารักรู้เรื่องมากกว่าเดิม" 



ล่าสุด คุณแม่นานาได้โพสต์คลิปซึ้งๆ โมเมนต์แม่ลูก ที่อยู่ๆ แฝดตัวน้อยทั้งสองได้เอาพวงมาลัยที่ร้อยกันเองมาไหว้แม่และก้มลงกราบเท้าแม่ด้วย บอกว่าเป็นเด็กต้องเคารพพ่อแม่ น่ารักน่าเอ็นดูจริงๆ ทำเอาหัวอกคุณแม่นานาสะท้านสุดตื้นตันกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ร้องไห้ออกมาด้วยความปลื้มปริ่มระคนประหลาดใจ พร้อมเขียนแคปชั่นสั้นๆ แต่มีความหมายเอามากๆ  ว่า

"น้ำตาแม่ไหลออกมากับการปลูกฝังสิ่งดีๆ มาจากโรงเรียน"






งานซาบซึ้งตรึงใจขนาดนี้ หลังจากที่ "นานา" โพสต์คลิปนี้ลงไอจีไป ก็มีเหล่าสมาคมดาราฐานะคุณแม่ เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมายเพราะเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ อาทิ "เบนซ์ พรชิตา", "ฮาน่า", "เจนี่"  ว่าที่คุณแม่ และสาว "กุ๊บกิ๊บ" คุณแม่น้องเป่าเปา ไปจนถึง "พลอย ชิดจันทร์" คุณแม่ลูกสี่ที่บอกว่า "ปลื้มใจที่สุด หัวอก มามี้ ไม่ขออะไรแล้วจริงๆ เนอะ ขอแค่ลูกๆ เป็นเด็กดีแบบนี้ ที่สุดดดดแล้ว" ซึ่งนานาก็ตอบว่า "ใช่เลยค่ะ" 


บีน่าผู้น่ารัก






บีน่า ตอนเป็นเด็กน้อยๆ