เร่งช่วย! สาวขโมยเงินทองยาย 80 เครียดหนัก! ผูกคอคาห้องขัง

2019-07-28 12:10:59

เร่งช่วย! สาวขโมยเงินทองยาย 80 เครียดหนัก! ผูกคอคาห้องขัง

Advertisement

สาว 43 ที่ขโมยเงิน-ทอง ยาย 80 ปี มูลค่ากว่า 3 หมื่น แล้วถูกตำรวจตามจับได้ที่บ้านเกิด นำตัวมาดำเนินคดีที่ อ.นาโพธิ์ ใช้เสื้อยกทรงตัวเองผูกคอติดกับกรงเหล็กห้องขัง ตำรวจเวรเห็นพอดี เร่งเข้าไปช่วยนำตัวส่ง รพ. คาดเครียดหนักหลังทราบจะพาไปให้ผู้เสียหายชี้ตัวเพิ่ม

วันที่ 28 ก.ค. กรณีนางนวลศรี สิงห์ไธสง อายุ 80 ปี และนายลี สิงห์ไธสง อายุ 80 ปี สองสามีภรรยาซึ่งปกติจะอยู่บ้านตามลำพัง ถูกหญิงสาวอายุประมาณ 40 ปี รูปร่างท้วม ผมประบ่า ขี่รถจักรยานยนต์สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาหลอกตีสนิทอ้างเป็นเพื่อนลูกสาว แล้วออกอุบายว่าหิวข้าว ยายหากับข้าววุ่น ก่อนจะแอบขโมยเงินในกระเป๋าในบ้าน ได้เงินสดไปกว่า 1 หมื่นบาท ทองอีก 1 บาท มูลค่าความเสียหายกว่า 30,000 บาท เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา

กระทั่งตำรวจกองกำกับการ 3 กองปราบปราม ร่วมกับกองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดอุทัยธานี และชุดสืบสวน สภ.นาโพธิ์ บุรีรัมย์ สามารถตามจับตัว น.ส.ธวัลกร แคฝอย อายุ 43 ปี ได้ที่บ้านพักเลขที่ 302 หมู่ 2 ต.สะแกกรัง อ.เมืองอุทัยธานี จ.อุทัยธานี และนำตัวมาสอบสวน ที่ สภ.นาโพธิ์ โดยตลอดเวลาที่ น.ส.ธวัลกร ถูกสอบสวนและตอบข้อซักถามของนักข่าว มีอาการเครียดผิดปกติ เพราะจำเป็นต้องให้การตามความเป็นจริง เนื่องจากมีหลักฐานมัดตัวแน่น




จนกระทั่งตำรวจแจ้ง น.ส.ธวัลกร ผู้ต้องหาจะพาไปให้ผู้เสียหายที่ จ.ขอนแก่นและจังหวัดร้อยเอ็ด ชี้ตัว เพราะ น.ส.ธวัลกร ได้ปฏิเสธว่าไม่ได้ก่อเหตุที่ขอนแก่นและร้อยเอ็ด ทำให้ผู้ต้องหาเกิดความเครียดมากขึ้น

ล่าสุดเช้านี้ ตำรวจสิบเวร สภ.นาโพธิ์ ได้เรียกให้เจ้าหน้าที่เข้าไปช่วยเหลือ น.ส.ธวัลกร ในห้องขัง เนื่องจาก น.ส.ธวัลกร ใช้ยกทรงของตัวเองผูกคอติดกับกรงเหล็กห้องขัง หวังจะฆ่าตัวตาย จากนั้นได้นำตัวส่ง รพ.นาโพธิ์ และถูกส่งต่อไปที่ รพ.ศูนย์บุรีรัมย์ เนื่องจากอาการสาหัส กระดูกคอเคลื่อน มีเลือดออกปาก