ชีวิตหลังกล้อง “ชาคริต” ทุ่มสุดตัว จับจอบขุดดิน ผันตัวเป็นชาวสวนในวันหยุด

2019-07-25 18:25:58

ชีวิตหลังกล้อง “ชาคริต” ทุ่มสุดตัว จับจอบขุดดิน ผันตัวเป็นชาวสวนในวันหยุด

Advertisement

หยุดวันเดียว พ่อก็ไม่เว้น “แอน ภัททิรา” อวดภาพชาวสวนสุดหล่อ “ชาคริต” ลงทุนทำสวนสุดคล่อง ลืมภาพพระเอกเจ้าเสน่ห์ไปเลย

กลายเป็นขวัญใจชาวเน็ตไปแล้วสำหรับ “น้องโพธิ์” ลูกชายสุดที่รักของพระเอกฉายาไม้เลื้อยอย่าง “ชาคริต แย้มนาม” และภรรยาสาวนอกวงการ “แอน ภัททิรา” ซึ่งความน่ารักน่าเอ็นดูของน้องโพธิ์นั้น ยิ่งฉายแววออกมาตามวัย ให้บรรดาแฟนๆ ได้หลงใหลในความน่ารักของหนุ่มน้อยกันไม่เบาเลย






ยิ่งช่วงเวลาที่ครอบครัวของหนุ่มชาคริต พากันกลับบ้านสวนที่เจ้าตัวทุ่มเงินเนรมิตให้กลายเป็นสวนผลไม้แบบผสมผสานไว้ให้ลูกชาย ก็ยิ่งได้รับเสียงชื่นชมถึงความน่ารักของครอบครัวจากบรรดาชาวเน็ตอยู่ไม่น้อย




อย่างภาพล่าสุดที่สาวแอน ได้เผยโมเมนต์ชีวิตชาวสวนของหนุ่มชาคริต ให้บรรดาแฟนคลับได้ชมผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ในขณะที่ชาคริตกำลังลงมือปลูกต้นไม้อยู่ โดยเธอได้ระบุข้อความว่า…

“วันหยุด 1 วันของพ่อ ขอปลูกให้ลูกด้วย ต้นนี้พันธุ์นกหยิบ... ต้นของใครจะโตกว่ากัน ไม่มีใครยอมใครเลยจ้า ลุยสุดคงเป็นพี่โพธิ์นี่ล่ะ ฝนจ๋าตกที่สวนหน่อยน๊าาา กล้องน้าปอถ่ายสวยจัง @shahkrit#loveubodhiboy 1 ขวบพรุ่งนี้ 3 เดือน”






เห็นแบบนี้แล้ว เชื่อว่าคงจะมีหลายคนที่ไม่เคยนึกภาพของหนุ่มชาคริตในลุคชาวสวนอย่างแน่นอน แต่พอเจ้าตัวได้มาลองลงมือจริงๆ แล้ว ก็ดูท่าว่าจะตั้งใจและประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อยเลย








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @monkeyann_9, @shahkrit