"แชมป์"ขอโอกาสเป็นพระเอกสักครั้งในชีวิต

2019-07-20 11:45:21

"แชมป์"ขอโอกาสเป็นพระเอกสักครั้งในชีวิต

Advertisement

แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับหนุ่ม "แชมป์-ชนาธิป โพธิ์ทองคำ" หลังจากแจ้งเกิดจากบท "อาตง" ในละครเรื่อง "กรงกรรม" ก็วิ่งรับงาน รับทรัพย์ รัวๆ เลยก็ว่าได้ โดยล่าสุด "แชมป์" ได้ออกมาเปิดใจอีกครั้งว่าขอบคุณโอกาสดีๆ ที่เข้ามา และรอโอกาสจากผู้ใหญ่ที่จะได้รับบทพระเอกเต็มตัวสักครั้งในชีวิต






ช่วงนี้มีงานเข้ามาตลอด?

ล่าสุดไปเวิร์คช็อปละครเรื่องใหม่ ซึ่งบทบาทก็ค่อนข้างต่างจากเรื่องเดิมพอสมควร ใช้เวลาทำการบ้านด้วยเรื่องอะไรก็รอผู้ใหญ่ออกมาบอก ตอนนี้งานก็รุม ละคร ภาพยนต์ พระเอก MV ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส เพราะเราเป็นคนบ้างานงานอะไรเข้ามาเราก็รับเต็มที่





ไปเป็นครูสอนดำน้ำ?

เป็นอีกอย่างนึงที่เราชอบ ต้องบอกก่อนว่าเรามีโอกาสไปเรียนมาและรู้สึกสงบ จนอยากถ่ายทอดต่อก็ได้ไปเป็นครูแต่ทีนี้ไม่สนุกแบบที่คิดมันต้องรับผิดชอบชีวิตคน เพราะไม่รู้ว่าแต่ละคนจะกลัวไหม เราก็กดดันในการสอน ส่วนตัวมองว่าทำงานที่ชอบควบคู่กับงานในวงการไปด้วย เราก็ต้องแบ่งเวลาแต่ใจจะมุ่งให้กับงานในวงการบันเทิง 100% ผมชอบที่เล่นละคร ส่วนงานดำน้ำก็เป็นงานอดิเรกที่เราว่างจากวงการ กับการรับงานอีเว้นท์บ่อยขึ้น คิดว่ายังไม่ถึงกับตัวเองเป็นเจ้าพ่ออีเว้นท์ กับข่าวลือค่าตัวเป็นแสนไม่ได้แพงขนาดนั้น




ตอนนี้ผู้ใหญ่ก็ดันเราเต็มที่มีงานออกมาให้ได้ทำมากขึ้น?

ก็ต้องขอบคุณโอกาส ส่วนจะได้เห็นว่าเราได้รับบทพระเอกมั้ยผมก็บอกเลยว่ารอโอกาสนั้นอยู่ ตอนนี้ก็มีละครเรื่องใหม่ที่กำลังจะเปิดกล้อง ส่วนบทท้าทายมากเป็นคนโรคจิต เราก็มีกำลังใจมากในครั้งนี้ กับบทพระเอกยัฃยืนยันว่ารอโอกาสนั้นอยู่ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เข้าไปที่ช่องเลยยังไม่มีโอกาสได้คุยกับผู้ใหญ่เรื่องนี้ คือครั้งนึงทำงานก็อยากให้สุด ถ้าวันนึงฝีมือเราได้และเขาให้โอกาส เราก็เต็มใจที่จะรับไว้







กับนักแสดงรุ่นพี่ก็ไม่หวั่นที่จะถูกมองว่าเพิ่งดังแล้วงานรุมเยอะเข้ามา?

เรารู้สึกว่าต่อให้มีงานเยอะแค่ไหนก็ยังเป็นแชมป์คนเดิม มีคนสอนเราว่าวันที่เข้ามาเป็นยังไงก็อย่าลืม ตอนนี้ก็มีบางคนว่าเราโตขึ้นมาแล้ว แต่เราก็ต้องนึกย้อนกลับไปเป็นเด็กคนเดิมให้ได้เราก็โอเค ก็คิดว่าคงจะไม่มีพี่ๆ คนไหนที่คิดจะมาเขม่นเรา