“ทราย” เกิดอุบัติเหตุรถชนกะทันหัน ยกเลิกงานชมภาพยนตร์ “นางนาก” ด่วน !

2019-07-19 11:50:35

“ทราย” เกิดอุบัติเหตุรถชนกะทันหัน ยกเลิกงานชมภาพยนตร์ “นางนาก” ด่วน !

Advertisement

ยกเลิกงานด่วน “ทราย เจริญปุระ” เกิดอุบัติเหตุรถชน เจ็บซ้ำแผลผ่าตัด ชวดงานชมภาพยนตร์ “นางนาก” ครบรอบ 20 ปี แฟนคลับแห่คอมเมนต์ส่งกำลังใจ


ทำบรรดาแฟนตกอกตกใจ และเป็นห่วงอยู่ไม่น้อย หลังจากที่นักแสดงสาว “ทราย อินทิรา เจริญปุระ” ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อว่า “Inthira Charoenpura” โดยทรายได้โพสต์ข้อความแจ้งว่าตอนนี้เจ้าตัวกำลังประสบอุบัติเหตุ ซึ่งก็ไม่ได้ร้ายแรงมาก แต่ทั้งนี้ทรายก็มีปัญหาตรงหมุดคอที่เคยผ่าตัด เจ้าตัวจึงขอนอนพักดูอาการเพื่อความปลอดภัยก่อน ทำให้ไม่สามารถไปร่วมชมภาพยนตร์ “นางนาก” ครบรอบ 20 ปี ที่จะฉายในวันที่ 20 ก.ค. นี้ได้ โดยทรายได้ระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า…






“ขออนุญาตใช้พื้นที่นี้แจ้งทราบนะคะ

เมื่อสักครู่ทรายเกิดอุบัติเหตุรถชนไม่ร้ายแรงมาก แต่ทรายมีปัญหาตรงหมุดคอที่เดิมที่เคยผ่าไว้ ขออนุญาตนอนพักดูอาการเพื่อความปลอดภัยก่อน ทำให้วันที่ 20นี้ ไม่สามารถไปร่วมชมภาพยนตร์นางนากที่โรงเมกะบางนา ตามกำหนดเดิมได้ ต้องขอโทษสำหรับการนัดหมายต่างๆ ที่จำเป็นต้องยกเลิกในวันที่ 19และ20นี้ด้วยค่ะ



ขอโทษและขอบพระคุณที่เข้าใจค่ะ”




ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความแจ้งไปแล้วนั้น ทรายก็ได้รับคอมเมนต์แสดงความห่วงใจและอวยพรให้หายเร็วๆ จากบรรดาชาวเน็ตอยู่ไม่น้อย เรียกได้ว่ากำลังใจล้นหลามสุดๆ ไปเลย

ทั้งนี้ทาง บันเทิงนิว 18 ก็ขอให้สาวทรายอาการดีขึ้นเร็วด้วยนะคะ…






ขอบคุณรูปและข้อมูลจากเฟซบุ๊ก : @Inthira Charoenpura