ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน “สงกรานต์” ไม่ทน ! ตอกกลับคนแซะ หลังเปิดคอมเมนต์รูปเดี่ยว

2019-07-18 15:20:54

ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน “สงกรานต์” ไม่ทน ! ตอกกลับคนแซะ หลังเปิดคอมเมนต์รูปเดี่ยว

Advertisement

เปิดปุ๊บโดนปั๊บ !! “สงกรานต์” ตอกกลับแซ่บเหล่าคนแซะ เหตุปิดคอมเมนต์โพสต์รูปคู่ “แมท ภีรนีย์”

ถูกจับตามองอยู่เรื่อยมา ไม่ว่าจะไหวตัวทำอะไร สำหรับคู่รักคู่ร้อนในวงการอย่างพ่อม่ายลูกหนึ่งอย่างหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” และนางเอกสาวชื่อดัง “แมท ภีรนีย์ คงไทย” โดยเฉพาะในช่วงนี้ ที่ทั้งคู่ดูท่าว่าจะอวดโมเมนต์สวีตหวาน ให้บรรดาชาวเน็ตตามส่อง ตามซูมอยู่ตลอดเวลา



หลังจากที่หนุ่มสงกรานต์ได้เผยรูปคู่สาวแมทในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งก็มีทั้งคนจ้องจะชื่นชม ติติง และด่าอยู่ไม่น้อย จนทำให้พ่อม่ายลูกหนึ่งนั้นทนไม่ไหว ถึงขึ้นต้องปิดคอมเมนต์รูปที่ถ่ายคู่กับหวานใจสาวอย่างแมทไป






แต่งานนี้ก็เหมือนจะไม่ยากเกินความสามารถของชาวเน็ตสักเท่าไหร่ เพราะหนุ่มสงกรานต์ดันมาเปิดตอมเมนต์ในโพสต์ที่ไม่มีสาวแมท ก็ดูท่าว่าชาวเน็ตน่าจะเก็บกดจากโพสต์ก่อนๆ มา เลยมาลงที่โพสต์รูปเดี่ยวของเจ้าตัว

โดยสงกรานต์ได้โพสต์รูปตัวเองในร้านไอศกรีมแห่ง พร้อมกับข้อความป็นภาษาอังกฤษว่า… “A day well spent….”






ซึ่งหลังจากที่หนุ่มสงกรานต์ได้โพสต์รูปดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็มีดราม่าตามมาอีกเช่นเคย เมื่อมีคนมาถล่มคอมเมนต์รุมด่าเจ้าตัวอยู่ไม่น้อย งานนี้หนุ่มสงกรานต์ก็ไม่ขอทน ตอบกลับคนที่เข้ามาแซะเจ้าตัวไปแบบแสบๆ คันๆ กันเลยทีเดียว




พร้อมกันนี้แล้วนอกจากจะมีคอมเมนต์รุมด่าแล้ว ก็ยังมีชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาคอมเมนต์ไล่เหล่าเกรียนคีย์บอร์ด แท็กทีมเดียวกันกับหนุ่มสงกรานต์ สาวแมท อยู่ไม่น้อยเช่นเดียวกัน

แหม ! โลกเรามันต้องมีทั้งสองอย่างแบบนี้สิ ทั้งคนแซว คนแซะ คนต่อต้าน และมือปราบเหล่ามาร คละเคล้าปะปนกันไปมันถึงจะสมดุลว่ามั้ย ? 


อ่านข่าวต่อ : "สงกรานต์" ปิดคอมเมนต์ภาพคู่ "แมท" ผู้หญิงข้าใครห้ามแตะ!









ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @songkarn_tae , @mattperanee