แม่โพสต์เอง “ดีใจลูกสาวขายออกแล้ว” หลัง “มิว” เซย์เยสหวานใจหนุ่ม

2019-07-17 18:30:06

แม่โพสต์เอง “ดีใจลูกสาวขายออกแล้ว” หลัง “มิว” เซย์เยสหวานใจหนุ่ม

Advertisement

“แม่อังคณา” โพสต์ยินดีหลัง “มิว นิษฐา” ถูก “เซนต์ ธราภุช” คุกเข่าขอวิวาห์ ดีใจลูกสาวขายออกแล้ว ฝ่ายน้องสาวไม่น้อยหน้า โพสต์ยินดีกับคุณทั้งคู่

เป็นเรื่องที่น่ายินดีปรีดาอยู่ไม่น้อย สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” ที่เพิ่งจะประกาศสละโสด เตรียมเป็นว่าที่เจ้าสาวให้กับหวานใจหนุ่ม “เซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ” หลังจากที่เปิดตัวว่าคบหาดูใจกันมาได้ 1 ปี




ซึ่งหลังจากที่สาว มิวเซย์เยสหวานใจหนุ่มไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาแฟนคลับ เพื่อนพ้องพี่น้องร่วมวงการ โพสต์อวยพรและร่วมแสดงความยินดีทั้งคู่อยู่ไม่น้อย นอกจากนี้ท่ามกลางความยินดีของคนหมู่มากแล้วนั้น คนในครอบครัวอย่างคุณแม่และน้องสาว ก็ไม่พลาดขอโพสต์รูปแสดงความยินดีกับสาวมิวกันสักหน่อย






โดยเริ่มจากคุณแม่อังคณา ที่ได้โพสต์รูปคู่ของสาวมิวและหนุ่มเซนต์ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความแสดงความยินดีกับลูกสาว ก่อนจะบอกแบบขำๆ ว่า… ดีใจลูกสาวขายออกแล้วค่ะ






ทางด้านน้องสาวอย่าง “มิ้น ณัฏฐา” ก็ไม่ได้น้อยหน้าขออัพรูปอวดโมเมนต์ดี๊ดีขอพี่สาว ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความแสดงความยินดีเป็นภาษาอังกฤษว่า…

“Congratulation to both of you kaaa (ขอแสดงความยินดีกับคุณพี่ทั้งคู่ค่ะ)” 

จะเห็นว่าทั้งคุณแม่และน้องสาวของมิวนั้น ลงรูปแสดงความยินดีกับเจ้าตัวกันแบบรัวๆ ไปเลยจ้า เรียกได้ว่างานนี้แฮปปี้กันยกบ้านไปเลยจ้า… 


อ่านข่าวต่อ : รู้จักว่าที่เจ้าสาว "มิว นิษฐา" งามดุจเจ้าหญิง แท้จริงเธอแกร่งยิ่งกว่าเพชร








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @pujira, @mintnuttha