เรียกพบ! ผู้ปกครอง- นร.ก่อเหตุ รุมตบ 9 ต่อ 1

2019-07-15 14:45:01

เรียกพบ! ผู้ปกครอง- นร.ก่อเหตุ รุมตบ 9 ต่อ 1

Advertisement

ผอ.โรงเรียนดังจังหวัดขอนแก่น เรียกคู่กรณีที่ปรากฏภาพในคลิปที่มีการรุมทำร้ายกัน เข้ามาพบที่ฝ่ายปกครองแล้ว พร้อมแจ้งผู้ปกครองให้เข้ามารับทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

วันที่ 15 ก.ค. จากกรณีมีเพจเฟซบุ๊กที่นำคลิปนักเรียนหญิง โรงเรียนดังในจังหวัดขอนแก่น พร้อมบอกว่านักเรียนหญิง 9 รุมตบนักเรียนหญิง 1 คน ซึ่งก็ทำให้ผู้เห็นคลิปดังกล่าวนั้น ต่างวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงพฤติกรรมฉาวว่าเหมาะสมกับเป็นเยาวชนคนรุ่นใหม่หรือไม่

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผอ.โรงเรียนดังกล่าว เผยว่า ขณะนี้ทางโรงเรียนทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันพุธที่ 10 ก.ค. 2562 ที่ผ่านมา จนกระทั่งมีการนำคลิปดังกล่าวเผยแพร่ทางโลกโซเชียลเมื่อวันเสาร์ที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดได้เรียกอาจารย์ฝ่ายปกครอง อาจารย์ที่ปรึกษา สอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว  เบื้องต้นพบว่าเป็นนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ของโรงเรียน ซึ่งในวันนี้ได้เรียกนักเรียนที่ปรากฏในคลิป รวมทั้งผู้ปกครองเดินทางมารับทราบเรื่องที่เกิดขึ้น โดยขณะนี้ผู้ปกครองของนักเรียนที่ถูกทำร้ายร่างกายได้เดินทางมาที่โรงเรียนแล้ว ส่วนผู้ปกครองและนักเรียนก่อเหตุอยู่ในระหว่างการประสาน คาดว่าจะได้ข้อสรุปถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนที่ทางโรงเรียนจะมีมาตรการลงโทษนักเรียนที่กระทำผิดต่อไป