เตือนภัยแท็กซี่หื่นแอบถ่ายผู้โดยสารสาว

2019-07-15 12:15:05

เตือนภัยแท็กซี่หื่นแอบถ่ายผู้โดยสารสาว

Advertisement

เพจ Taxi report TH เตือนภัยแท็กซี่หื่นแอบถ่ายผู้โดยสารสาวเวลาเผลอ หลับ นั่งเล่นมือถือ นำภาพไปโพสต์พร้อมข้อความแทะโลมสุดขนลุก ชี้ไม่ได้มีคนเดียวยังมีเพื่อนแท็กซี่มีพฤติกรรมลักษณะเดียวกัน ด้านเจ้าตัวยอมรับผิดขอโทษ วอนสังคมเห็นใจจะไม่ทำอีกแล้ว ถ้าผู้เสียหายอยากแจ้งความพร้อมรับผลกรรม

เมื่อวันที่ 15 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก Taxi report TH ได้โพสต์ข้อความเตือนภัยผู้โดยสารหญิงที่ใช้บริการรถแท็กซี่ พร้อมมีการระบุว่า “สาวๆจะเดินทางต้องระวังตัวด้วย เหยื่อสาวถูกแอบถ่ายเยอะมาก แท็กซี่โรคจิตแอบถ่ายภาพผู้โดยสารสาวทีเผลอ โปรดหลีกเลี่ยงแท็กซี่สีเหลือง คนขับเป็นชายร่างอ้วนสกปรก แต่งกายแต่งรถผิดระเบียบ มีพฤติกรรมชอบแอบถ่ายภาพผู้โดยสารสตรีเวลาเผลอ เผลอหลับ หรือ นั่งเล่นโทรศัพท์ แล้วนำภาพไปเผยแพร่บนเฟซบุ๊กส่วนตัวที่เปิดสาธารณะ ประกอบภาพแอบถ่ายต่างๆด้วยข้อความแทะโลมสุดขนลุก เหยื่อสาวนับสิบ ข้าราชการ นักศึกษาโดนครบ แถมมีพฤติการดัดแปลงแต่งแปลงสภาพรถผิดกฎหมายล้อแต่งเกินขนาดล้นซุ้ม”

เฟซบุ๊ก Taxi report TH โพสต์ข้อความอีกว่า “เตือนภัยระดับสูงสุด ช่วยกันแชร์ ให้คนที่คุณรัก พวกมันไม่ได้มีคนเดียว” สำหรับข้อความที่แท็กซี่หื่นรายแรกสนทนากับเพื่อนแท็กซี่อีกคนนั้นได้รับคำแนะนำว่าให้ “ยกกล้องสูง ๆจะได้เห็นขา” ซึ่งแท็กซี่หื่นรายแรกบอกว่า “ วันหลังจะลองใหม่ครับ ขาวสั้นด้วยวันนี้”

ด้านคนขับแท็กซี่ที่ถูกตีแผ่พฤติกรรมได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า “ผมทำผิดไปแล้วครับ ขอโทษด้วย ขอสังคมเห็นใจด้วย ผมจะไม่ทำอีกแล้ว ถ้าผู้เสียหายท่านใดอยากแจ้งความจับผิด ผมพร้อมรับผิดกับผลกรรมที่ผมทำครับ ส่งข้อความหาผมได้เลย”