"แตงกวา" เอ๋ย...พ่อจะปกป้องเจ้าเอง "ป๋าโน้ต" วอน !! ใครเจอตัวเพจมั่วข่าว โปรดลากมารับทัณฑ์

2019-07-14 16:40:38

"แตงกวา" เอ๋ย...พ่อจะปกป้องเจ้าเอง "ป๋าโน้ต" วอน !! ใครเจอตัวเพจมั่วข่าว โปรดลากมารับทัณฑ์

Advertisement

คราวนี้จะไม่ยอม "ป๋าโน้ต" เดือดดาล !! เพจข่าวปลอมปล่อยว่อนโคมลอยมั่วๆ ทำลูกสาวคนเล็กเสียหายสุดชอกช้ำ ลั่นปล่อยไว้ไม่ได้ ขอลากตัวเอาผิดถึงที่สุด !! เหล่าคนดัง-เซเลบ ยื่นมือช่วยเหลือ ...



ทำข่าวดีๆ บ้างก็ได้นะ ... แต่งานนี้สงสัยจะอยู่ดีไม่ว่าดี ดันเอาข่าวโน่นนั่นนี่ใส่สีตีไข่ลงไปให้เกิดประเด็น หมายดึงทึ้งเรตติ้งเพิ่มยอดคนอ่านให้บ้านตะไท เมื่อเพจข่าวปลอมเอากุมั่วพัวพันคนดังในวงการนำไปปั้นแต่งแกล้งให้เป็นเรื่อง นำความเสื่อมเกียรติเสียสถาบันครอบครัวเป็นอันมาก ล่าสุด ถึงทีตลกชื่อดัง "โน้ต เชิญยิ้ม" ที่เผอิญเจอข่าวในเว็บนี้พูดถึงลูกสาวคนเล็ก "น้องแตงกวา" ในทางที่ไม่ดีเอาเสียเลย 






โดยนักแสดงรุ่นใหญ่ "โน้ต เชิญยิ้ม" ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพประกอบจากเพจดังกล่าวลงบนไอจีส่วนตัว ด้วยความโมโหอย่างสุดขีด ว่า 



“ใครรู้จักเพจนี้บ้าง.!!! แม่งบอก "แตงกวา" ลูกสาวผมมีลูกแล้ว "แล้วเด็กที่แตงกวาอุ้มก็คือ สไมล์หลานสาว ใครทราบ บอกทีว่าผมจะจัดการ ไอ้เพจนี้ได้อย่างไรบ้าง แต่ที่แน่ๆ งานนี้กูไม่ยอม ย้ำกูเอามึงจริงๆ คอยดู (เลื่อนดูภาพ)”



งานนี้ ทำเอาเหล่าเซเลบริตี้และคนในแวดวงบันเทิงเดือดตามเมื่อเห็นโพสต์ร้องทุกข์ของ "ป๋าโน้ต" จึงยกโขยงกันเข้าไปแสดงความคิดเห็น เชิงเป็นกำลังใจและยื่นมือเข้าช่วยเหลือ อาทิ "เป๊ก สัณชัย" สามี "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" ได้เขียนคอมเมนต์เอาไว้ว่า “จัดให้มั้ยครับ” ซึ่ง "อาโน้ต" ก็เข้ามาตอบคอมเมนต์ ว่า



“ช่วยจัดให้หน่อยครับ ขอบคุณมากครับ ผมหาทางเล่นมันอยู่ว่าจะห้องมันยังไงดี”
และ "ช่วยผมหน่อยครับ ผมหาทางจัดการมันอยู่ครับ ถ้าช่วยได้จะขอบคุณอย่างมากเลยครับ"









นอกจากนี้ยังมีนักแสดงสาวเสียงห้าว "ท็อป ดารณีนุช", "เป๊กกี้ ศรีธัญญา", "ดีเจแมน", "หลิว อาจารียา", "กุ้ง สุธิราช วงศ์เทวัญ", บอย พิษณุ", "จิน ธรรมวัฒนะ" และ "ฝน ธนสุนทร" เป็นต้น ที่เข้ามาคอมเมนต์สนับสนุนให้เอาเรื่องกับเพจดังกล่าว โดย "อาโน้ต" ยังยืนยันว่า "เดินเครื่องแล้วไม่มีเกียร์ถอย" , "หน้าที่คนเป็นพ่อต้องปกป้อง" เป็นต้น


ป๋าโน้ต เชิญยิ้ม ภรรยา และ น้องสไมล์ หลานสาวที่ถูกเพจข่าวมั่วเล่นงาน

น้องสไมล์ หลานสาว