เพจดังจี้ ตร.จัดการบิ๊กไบค์ยกล้อกลางถนน

2019-07-12 15:55:44

เพจดังจี้ ตร.จัดการบิ๊กไบค์ยกล้อกลางถนน

Advertisement

เพจ “กระโหลกแดง” ขอ ตร.ตรวจสอบ คลิป 2 หนุ่มขับรถเปิดประทุนโชว์บิ๊กไบค์ยกล้อกลางถนน ขณะที่ชาวเน็ตเข้าไปรุมด่าเพียบ

เมื่อวันที่ 12 ก.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก “กระโหลกแดง”ได้นำคลิปวิดีโอจากผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่ง มาโพสต์มีความยาว 18 วินาที เป็นภาพที่รถเปิดประทุนคันหนึ่งได้ถ่ายคลิปขณะอยู่บนท้องถนน ขณะเดียวกันได้มีคนขี่รถบิ๊กไบค์ตีคู่กันมายกล้อหน้าโชว์ด้วย โดยข้อความระบุว่า “ถนนเส้นนั้นพื้นที่ สน.ไหน เห็นตำรวจบางพื้นที่จับบิ๊กไบค์ส่งศาลสั่งยึดรถ อยากรู้ว่า สน.พื้นนั้นจะมีน้ำยาทำได้เหมือน สน.ในข่าวไหม ไอ้พวกแว้นอัพเกรดขยะสายบันเทิงนี่สงสัยเส้นใหญ่ เห็นตำรวจปล่อยให้ยกกันทั่วกรุง”

ทั้งนี้เฟซบุ๊ก “กระโหลกแดง” ระบุด้วยว่า เดี๋ยวจะส่งให้นักข่าว แล้วส่งต่อให้ผู้การจราจร ดูว่าจะมีปัญญาทำอะไรไหม อย่างไรก็ตามผู้ใช้เฟซบุ๊กหลายคนพยายามจะสอบถามพิกัดว่า อยู่ย่านไหน ซึ่งมีบางคนแจ้งเบาะแสว่า เป็นถนนรัตนาธิเบศร์ ส่วนเจ้าของพื้นที่ไหนนั้นไม่แน่ใจ เพราะคาบเกี่ยว 3 สภ. คือ บางบัวทอง รัตนาธิเบศร์ บางศรีเมืองสะพานที่เห็นคือ สะพานวนไปถนนราชพฤกษ์ มุ่งหน้า ถนน 345

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการเข้าไปดูคลิปต้นฉบับของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์เมื่อวันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยระบุข้อความว่า “ 3ทุ่มแมคฉูด ไปไหนค่อยว่ากันแก้คันหน่อย (ถ้าฝนไม่ตก) #สายบันเทิง #HELL #ยกดิรอไร ปรากฎว่ามีคนเข้าไปโจมตีจำนวนมากว่าถึงการยกล้อดังกล่าวด้วยถ้อยคำรุนแรง 

ขอบคุณ เฟซบุ๊ก “กระโหลกแดง”