“ไบรท์” ไม่หวั่นแม้นอนป่วย แย้มความรู้ให้ชาวเน็ต หลังป่วยหินปูนในหูชั้นในหลุด !!

2019-07-12 15:00:15

“ไบรท์” ไม่หวั่นแม้นอนป่วย แย้มความรู้ให้ชาวเน็ต หลังป่วยหินปูนในหูชั้นในหลุด !!

Advertisement

สปิริตแรงกล้า “ไบรท์ พิชญาทัฬห์” เข้า รพ. ครั้งที่ 2 ในรอบปี เผยเกร็ดความรู้ให้ชาวเน็ต หลังป่วยหินปูนในหูชั้นในหลุด จนเกิดอาการบ้านหมุนติ้ว !!

ทำเอาบรรดาแฟนคลับเป็นห่วงอยู่ไม่น้อย สำหรับผู้ประกาศข่าวสาวคนสวย “ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” ที่ล่าสุด เจ้าตัวได้เผยภาพขณะที่กำลังนอนอยู่บนเตียงผู้ป่วย ซึ่งสาวไบรท์ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความระบุว่า…




“เข้ารพ. ครั้งที่สองในรอบปี เช้านี้ดีขึ้นมากแล้วค่ะ คราวนี้โรคตะกอนหินปูนในหูชั้นในหลุด มองเห็นบ้านหมุนติ้วๆ เวียนหัว เหมือนจะเป็นลมตลอดเวลา คลื่นไส้อาเจียน ทรงตัวไม่ได้ ทรมานมากทีเดียว…

ขออนุญาตเล่าสู่กันฟังนะคะ เผื่อจะเป็นประโยชน์กับใครได้บ้าง… เราทุกคนมีหินปูนอยู่ในหูชั้นในของตัวเอง วันดีคืนดีเกิดแหงนหน้าผิดจังหวะ หรือคนที่พักผ่อนน้อย หรือเป็นไมเกรนบ่อยๆ หินปูนที่เคยอยู่ในที่ของมันก็อาจหลุดออกมาได้… การรักษาต้องทำกายภาพส่วนศีรษะให้หินปูนที่หลุดกลับเข้าที่เดิม… เข้าไปได้หมดปุ๊บ ทุกอาการที่เป็นจะหายปั๊บ… แต่ยังต้องระวังกิจกรรมที่เกี่ยวกับการแหงน หรือก้มหน้าต่ออีก 1-2 สัปดาห์…






ไม่ใช่โรคร้ายแรง แต่ถ้ารักษาไม่ถูกจุด ก็จะหายช้ามาก และวนเวียนทรมานกับอาการบ้านหมุนไปเรื่อยๆ… ไบรท์ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้นะคะคุณหมอบอกว่า โชคดีไบรท์ยังเด็ก ทำกายภาพได้เต็มที่… ตอนนี้คาดว่า หินปูนในหูของไบรท์น่าจะทยอยกลับเข้าที่แล้วค่ะ”

งานนี้แม้เจ้าตัวจะป่วยแต่ก็ยังแอบให้เกร็ดความรู้เล็กๆ น้อยๆ กับบรรดาชาวเน็ตอีกด้วย เรียกได้ว่าไม่ละทิ้งหน้าที่เป็นผู้กระจายข่าวสารเลยจริงๆ พร้อมกันนี้หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์และเผยอาการป่วยออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนในวงการบันเทิงและชาวเน็ต ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสาวไบรท์อยู่ไม่น้อย เรียกได้ว่ากำลังใจล้นหลามจริงๆ 

ทั้งนี้ทาง บันเทิงนิว 18 ก็ขอให้อาการป่วยของสาวไบรท์ ดีวันดีคืนเร็วๆ ด้วยนะคะ... 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @bright_ch3