ตั้งกองที่ไหนเจองูที่นั่น "ฟลุค" เชื่อเป็นนิมิตหมายที่ดี เฮลั่นบ้าน !! ได้ลูกสาวสมใจ

2019-07-11 12:25:08

ตั้งกองที่ไหนเจองูที่นั่น "ฟลุค" เชื่อเป็นนิมิตหมายที่ดี เฮลั่นบ้าน !! ได้ลูกสาวสมใจ

Advertisement



ลุ้นเพศลูกมานาน สำหรับ คุณพ่อหน้าหล่อ “ฟลุค–จิระ ด่านบวรเกียรติ” จากละคร “มณีนาคา” ในที่สุด ก็เฮยกบ้าน โดยเฉพาะศรีภรรยา "แอปเปิ้ล" เพราะได้ลูกสาวตามใจหวัง งานนี้ พ่อฟลุค ต้องลุยงาน ปั๊มเงินเต็มที่ เพราะอยากมีลูก 3 คน ส่วนเรื่องงาน เจ้าตัวไม่ทิ้งแน่นอน โดยเจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องงานและเรื่องลูกได้ความว่า

รับบทเป็นพญามุจลินทร์นาคราชต้องเล่นให้ดี ระวังกลัวกระทบความรู้สึกคนดู ?



ผมรับบท พญามุจลินทร์นาคราชเป็นราชาในเมืองบาดาล ต้องอยู่ในศีลในธรรมเพื่อจะบรรลุ พอเรามาเจอมณีเนตรก็ถูกใจ จะอภิเษกสมรสกับมณีเนตร เรื่องนี้ค่อนข้างเล่นยาก เพราะองค์มุจลินทร์ คือมีตัวตนจริง เป็นพญานาค 7 เศียร ผมกลัวเล่นไม่ดี และถ้าเราเล่นสื่อออกมาในทางไม่ดี จะกระทบกับความเชื่อของคน แม้กระทั่ง มีฉากจูบวันแรก บางคนตัดสินแล้ว ว่าทำไมทำละครแบบนี้ องค์มุจลินทร์ ท่านเป็นคนทะนุบำรุงศาสนา แต่อยากให้ลองดูในเรื่องราว เพราะท่านโดนมนต์เป่า เลยเป็นแบบนี้ อยากให้ชมไปเรื่อยๆ แล้วจะเข้าใจในตัวละคร





เคยฝันหรือเจออะไรบ้างไหม ?
ผมไม่ฝัน แต่เจองูในสวนที่บ้าน เป็นงูเหลือม ยาว 2 เมตร แล้วภรรยาท้องอยู่ด้วย เขาก็กลัวกัน เราเชื่อว่าน่าจะเกี่ยว เพราะเราไม่เคยเจอ รวมถึงนักแสดงหลายคนก็เจองู ตอนนั่งรถกองกลับจากนครนายกก็เจองู ทุกครั้งที่ถ่ายไม่ว่าจะที่ป่า หรือที่ไหนๆ จะเจอกันถี่มาก ทั้งที่ปกติเราเข้าป่าไปถ่ายละครไม่เคยเจอ

เรื่องนี้คนโฟกัสหุ่นมาก ?
เรารู้แต่ต้น ว่าต้องเปลือยท่อนบน ก็รู้สึกกดดันช่วงแรก พยายามออกกำลังกายเต็มที่ ก่อนเริ่มถ่ายทำประมาณ 3 เดือน





รู้เพศลูกแล้ว ได้ลูกสาว ?
ถูกใจภรรยามาก เพราะอยากแต่งตัวให้ลูก อายุครรภ์ 5 เดือน ก็เป็นขั้นตอนที่ต้องดูแลบำรุง เตรียมพร้อม เรื่องการเงิน เรื่องธุรกิจ เรื่องงานในวงการบันเทิง ต้องปูพื้นฐานให้มั่นใจ ตั้งชื่อยัง มีในใจครับ แต่ภรรยายังไม่ถูกใจ ต้องยอมเขา เขาบอกลูกสาวฉัน แล้วไปดูดวงมา ดวงหนุนแม่มาก เขาถึงบอกว่าเธอไม่มีสิทธิ์ ฉันจะตั้งชื่อเอง ผมมีหน้าที่หาเงินอย่างเดียวครับ (หัวเราะ)

คลอดยังไง ?
ผ่าคลอดครับ เพราะอุ้งเชิงกรานเขาเล็ก ไปดูฤกษ์มาแล้ว ประมาณ วันที่ 9 เดือน 11 ตั้งใจมี 3 คน แต่อาจจะเว้นประมาณ 2 ปี แล้วมีคนถัดไปครับ