เลื่อนฉายซีรีส์ไม่มีกำหนด หลัง ‘คังจีฮวาน’ ถูกจับฐานล่วงละเมิดทางเพศ

2019-07-11 10:45:01

เลื่อนฉายซีรีส์ไม่มีกำหนด หลัง ‘คังจีฮวาน’ ถูกจับฐานล่วงละเมิดทางเพศ

Advertisement

ส่งผลรุนแรงต่อหน้าที่การงาน และวงการบันเทิงเกาหลีเป็นวงกว้าง หลังพระเอกหนุ่มเจ้าเสน่ห์ "คังจีฮวาน" ถูกจับข้อหาล่วงละเมิดทางเพศผู้หญิงซึ่งเป็นพนักงานในบริษัทต้นสังกัด โดยมีรายงานว่า "คังจีฮวาน" ได้บุกเข้าไปในห้องพักและลงมือข่มขืนกระทำชำเรา-อนาจารหญิงสาวถึง 2 คนด้วยกัน ...



เมื่อวันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา สื่อต่างชาติได้รายงานข่าวช็อกวงการบันเทิงและความรู้สึกของเกาหลีเป็นอย่างมาก เกี่ยวเนื่องกับพฤติกรรมทางเพศที่ไม่เหมาะสมของดารานักแสดงโสมขาว ที่ล่าสุดเป็นพระเอกหนุ่ม "คังจีฮวาน" ซึ่งถูกตำรวจเข้าจับกุมถึงในบ้าน ณ เขตกวางจู โดยแจ้งข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ ...






ทั้งนี้ เบื้องต้นได้มีการสอบสวนฝ่ายเสียหายถึงการล่วงละเมิดทางเพศครั้งนี้ พร้อมทั้งตรวจร่างกายของเหยื่อทั้งสองรายแล้ว เหลือแต่รอผลที่จะออกมาในอีกหนึ่งสัปดาห์ถัดไป  ซึ่งนักแสดงหนุ่ม "คังจีฮวอน" กำลังมีซีรีส์ที่ออกอากาศ เรื่อง Joseon Survival จึงส่งผลให้ในสัปดาห์นี้ถูกเลื่อนฉายออกไปอย่างไม่มีกำหนด





งานนี้ทาง Huayi Brothers Korea บริษัทต้นสังกัดของพระเอกหนุ่ม ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงการณ์ด้วยว่า

“ก่อนอื่นเราต้องขอแสดงความเสียใจที่ต้องออกมาพบกับทุกคนด้วยข่าวร้ายแบบนี้ เรากำลังตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และตระหนักได้ถึงความรับผิดชอบที่เราไม่สามารถจัดการนักแสดงของเราได้อย่างถี่ถ้วน ดังนั้นเราจะพิสูจน์ตัวเองด้วยการจัดการกับปัญหานี้ เพื่อไม่ให้เกิดขึ้นอีกในอนาคต”



“อย่างไรก็ตาม เราจะระมัดระวังเกี่ยวกับการให้ความเห็นถึงการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ยังไม่มีการเปิดเผยออกมา รวมไปถึงพนักงานที่ตกเป็นเหยื่อ เราอยากขอให้ทุกคนเข้าใจว่าเราต้องระมัดระวังในการเผยแพร่ข้อมูลต่างๆ เพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวของทั้งสองคน”

“ทั้งนี้ คังจีฮวานได้ยกเลิกตารางงานทั้งหมดของเขาเพื่อให้ความร่วมมือกับการสืบสวนของตำรวจต่อไป เราจึงอยากจะขอโทษทุกคนอีกครั้งที่เป็นสาเหตุของปัญหาที่เกิดขึ้น”