"จินตหรา" ปลื้มหนัก "พิม นาคำไฮ" จัดให้เล่น MV ภาค 2

2019-07-09 13:30:06

"จินตหรา" ปลื้มหนัก "พิม นาคำไฮ"  จัดให้เล่น MV ภาค 2

Advertisement

เรียกได้ว่า ฮอตและมาแรงสุดๆ สำหรับสาวหนองบัวลำภู  "พิม นาคำไฮ" ที่โด่งดังในโลกโซเชียล กระแสฮอตมากด้วยเอกลักษณ์คิ้วที่ใหญ่ไม่เหมือนใคร  แถมการร้องเพลงที่สุดแปลก  โดยเธอได้โอกาสนำแสดงในเพลง  "น้ำตาย้อยโป๊ก" ของ "จินตหรา พูนลาภ" ก่อนหน้านี้ด้วย



หลังจากทำให้ชาวโซเชียลฮือฮาที่มาเล่น MV ให้ "จินตหรา พูนลาภ" ก็ทำเอาสาวฮอต  "พิม นาคำไฮ" ยิ่งโด่งดังเป้นพลุแตก เมื่อยอดวิวเพลง  "น้ำตาย้อยโป๊ก"  ฟาดไป 2ล้านวิว แค่วันเดียว  ซึ่งตอนนี้ก็ทะยานเกิน 8 ล้านวิวไปแล้ว











ล่าสุด ตอกย้ำความแซ่บตามคำเรียกร้องของแฟนๆ กับ MV ภาคที่2 ที่ได้เลือกให้  พิม นาคำไฮ มาเล่นให้ จินตหรา พูนลาภ อีกครั้ง กับ MV  "ผ้าไหมอ้ายลืม" ที่ผู้กำกับ MV ได้เผยแล้วว่า  "พรุ่งนี้เรายกกองถ่ายเอ็มวีเพลง “ผ้าไหมอ้ายลืม” ของพี่จินตหรา พูนลาภ ไปถ่ายทำกันที่หนองบัวลำภู(นาคำไฮ) ช่วงเช้า /เที่ยงถ่ายต่อที่ไดโนเสาร์ภูเวียง /และเย็นถ่ายต่อที่ตลาดต้นตาลขอนแก่น ใครอยู่ใกล้แวะไปเดินผ่านกล้องด้วยกันได้นะครับ พบกับน้องพิม นาคำไฮ และแตงโมแซ่บเวอร์ครับ"     ด้านนักร้องลูกทุ่งเสียงพิณ "จินตหรา พูนลาภ" ก็เผยว่า    "ก็ๆๆไม่รู้ เด้อ.! วันนี้อยู่กับน้องพิมนาคำไฮ เด้อ.!   ถ่ายMVใหม่ (ภาค2)จินตหรา พูนลาภ เพลง #ผ้าไหมอ้ายลืม ออน 16 ก.ค.นี้ เด้อ.! "


กระแสมาแรงขนาดนี้ ถ้ามีภาค 3 ภาค4 ก็ยังไหวใช่มั้ยล่ะจ๊ะ