เดือด !! “ยังโอม” จวกกลับเจ้าของผับดังนครพนม โพสต์ด่านิสัยแย่ ห้ามจ้างเหตุเพราะไม่ให้ถ่ายรูป

2019-07-08 12:15:19

เดือด !! “ยังโอม” จวกกลับเจ้าของผับดังนครพนม โพสต์ด่านิสัยแย่ ห้ามจ้างเหตุเพราะไม่ให้ถ่ายรูป

Advertisement

แค่รักษาสิทธิ !! “ยังโอม” โดนพิษดราม่า เจ้าของผับดังนครพนม โพสต์ด่าแรงพร้อมใช้การ์ดขู่ หลังถูกปฏิเสธไม่ให้ถ่ายรูป ก่อนทิ้งท้าย “อย่าเยอะ ไม่ใช่เทวดา” 


เกิดดราม่าขนาดย่อมขึ้นมาอีกจนได้ สำหรับนักแรปเปอร์ชื่อดังอย่าง “รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์” หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ “ยังโอม” แรปเปอร์หนุ่มผู้มีผลงานโด่งดังและฮิตติดหูอยู่หลายเพลง ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่ผับดัง ในจังหวัดนครพนม เมื่อวันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา



เมื่อเจ้าของร้านต้องการที่จะเข้ามาขอถ่ายรูปกับยังโอมหลังจากที่โชว์เสร็จ แต่กลับโดนแรปเปอร์หนุ่มปฏิเสธไป ทางเจ้าของร้านจึงเกิดการไม่พอใจ จึงได้ไปโพสต์ข้อความในเชิงด่าว่าแรปเปอร์หนุ่มนั้นนิสัยแย่ พร้อมยังบอกไม่ให้มีการจ้างยังโอมอีกด้วย ก่อนจะทิ้งท้ายข้อความว่า…




“อย่าเยอะ ไม่ใช่เทวดา ถุยยยยย” 







ซึ่งทางด้านหนุ่มยังโอมก็ได้แคปข้อความดังกล่าวจากทางร้าน มาโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อว่า… “YOUGOHM” พร้อมกับแคปชั่นว่า…

“คำพูดจากทางร้านครับ” 




ซึ่งก่อนหน้าหนุ่มยังโอมจะได้นำโพสต์ของทางร้านมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว แรปเปอร์หนุ่มก็ได้โพสต์ข้อความถึงการปฏิเสธเจ้าของร้านหลังจากที่มาขอถ่ายรูปแต่ยังโอมก็ได้ปฏิเสธไป ก่อนที่แรปเปอร์หนุ่มจะได้มาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า…

“เจ้าของร้าน AEC ที่นครพนม เมื่อคืนไม่ให้เกียรติผมเลยนะครับ การถ่ายรูปหรือไม่ถ่ายนั้น เป็นสิทธิของผมเอง มันไม่มีในดีลของโชว์ ผมเล่นคอนเสิร์ตเสร็จนั้นคือจบงานของผมแล้ว เจ้าของร้านไม่มีสิทธิในการมาอารมณ์เสียใส่ผม ไม่จำเป็นต้องให้การ์ดมาขู่ผมหรอกครับ ว่าอยากเป็นข่าวแบบ THE TOYS มั้ย ผมไม่ได้กลัวเลย ผมรักษาสิทธิของผมเอง ฝากเพื่อนๆ พิจารณาด้วยนะครับ #YOTourLife” 






พร้อมกันนี้แม้ว่าจะมีการโพสต์เดือดถึงเจ้าของร้านไปก่อนหน้า หลังจากที่การแสดงดำเนินมาจนถึงโค้งสุดท้าย เจ้าตัวก็ได้มีการถ่ายรูปร่วมเฟรมกับบรรดาแฟนคลับที่มาชมคอนเสิร์ตของเจ้าตัวก่อนจะโพสต์ลงเฟซบุ๊ก พร้อมกับแคปชั่นว่า…

“เมื่อวานที่นครพนมสนุกมากๆ เลย ขอบคุณทุกคนมาก แฟนๆ ทุกคนให้เกียรติผมดีมาก และก็ขอโทษจริงๆ ที่ถ่ายรูปได้ไม่หมดทุกคน หวังว่าทุกคนจะเข้าใจนะครับ #yotourlife” 




งานนี้หลังจากที่มีการโพสต์ข้อความของทั้งสองฝ่ายออกไปแล้ว ก็มีทั้งบรรดาชาวเน็ตและเหล่าแฟนคลับของแรปเปอร์หนุ่มเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นในแง่มุมที่เห็นด้วย และเห็นอกเห็นใจในความเป็นศิลปินเป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่าทางฝั่งของเจ้าของร้านนั้นโดนไม่ใช่น้อยเลย… 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @youngohmm