สุดยื้อ! “น้องลิ้นจี่” เหยื่อบิ๊กไบค์ เสียชีวิตแล้ว

2019-07-07 15:25:32

สุดยื้อ! “น้องลิ้นจี่” เหยื่อบิ๊กไบค์ เสียชีวิตแล้ว

Advertisement

ไร้ปาฏิหาริย์! น้องลิ้นจี่ นศ. จบใหม่ ทำงานวันแรก ถูกบิ๊กไบค์ชนณะเดินข้ามทางม้าลาย เสียชีวิตแล้ว

จากกรณีเกิดเหตุสุดเศร้า “น้องลิ้นจี่” นักศึกษาสาวจบใหม่ เดินทางไปทำงานวันแรก ขณะข้ามทางม้าลาย บริเวณแยกกรมโยธาและผังเมือง ถนนพระราม 9 ได้ถูกหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ซึ่งมัวแต่ดูโทรศัพท์มือถือ ไม่ทันระวัง เป็นเหตุให้พุ่งชนน้องลิ้นจี่อย่างแรงจนกระดูกบริเวณขาหัก 5 ท่อน แขนหัก และสมองตาย อาการโคม่า พ่อแม่หวังปาฏิหาริย์ให้ลูกสาวฟื้นกลับมาและเข้าร่วมพิธีรับปริญญานั้น

ล่าสุด เฟซบุ๊ก Songpob Sanphech ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของน้องลิ้นจี่ ได้โพสต์ข่าวร้าย ว่าน้องได้จากไปอย่างสงบแล้ว โดยในโพสต์ระบุข้อความสุดสะเทือนใจว่า



“ตื่นมาอยากให้มันเป็นแค่ฝัน อยากให้มันไม่ใช่เรื่องจริง อยากให้ทุกสิ่งที่เราจะทำด้วยกันมันสำเร็จก่อน แต่ถ้ามึงไม่ไหวก็ขอให้พักผ่อน นอนหลับให้สบาย ชาติหน้ายังไม่สายที่เราจะฝันร่วมกันอีก. เธอถือรูปฉัน ฉันเธอรูปเธอที่เราไปถ่ายรูปจบด้วยกัน ที่เราสัญญากันไว้ไม่ต้องเป็นห่วงนะที่เราจะไปตัดชุดครุยด้วยกัน ถ่ายรูปกับเพื่อนด้วยกัน ที่ๆเราอยากไปกัน ไม่ต้องห่วงเลย เราจะพาเธอไปทุกๆที่ถึงตัวจะไม่ได้ไปแต่ในความทรงจำยังมีเธออยู่ตลอดไป เชื่อเเล้วว่ามีพบต้องมีจากตอนพรากมันมีน้ำตา รักเธอเสมอเพื่อนรัก #ไม่ได้อยู่ในชีวิตแต่อยู่ในหัวใจนะ ❤ Wilawan Pummala

ขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก Songpob Sanphech