คือไอ้หนูของแม่ตลอดไป "แม่ซัน ประชากร" ให้กำลังใจในวันที่เลวร้ายของลูก

2019-07-07 13:55:04

คือไอ้หนูของแม่ตลอดไป "แม่ซัน ประชากร" ให้กำลังใจในวันที่เลวร้ายของลูก

Advertisement



การยุติความสัมพันธ์กันไม่ว่าจะเป็นฝ่ายไหนก็เจ็บด้วยกันทั้งนั้น แต่จะเจ็บมากเจ็บน้อยมันอยู่ที่ปลายทางของเรื่องต่างหาก ว่าจะมีใครออกมาใส่สีหรือตีไข่ลงไปในปัญหารักร้าวของสองเราหรือเปล่าเท่านั้นเอง ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่มีใครสุขออกนอกหน้าหรือว่าสะใจที่ทิ้งทุ่นอีกฝ่ายได้อย่างสนิทใจจริงๆ หรอก ...





ซึ่งดูๆ แล้วมันมีเหตุผลอะไรมากมายกว่าที่คนภายนอกจะรับรู้และเข้าใจ แต่จากกระแสของ "ซัน ประชากร" เลิกรากับดีเจสาว "ต้นหอม ศกุนตลา" นั้น ประเด็นมันมีความซับซ้อนซ่อนบางอย่างที่เราๆ ท่านๆ ไม่อาจล่วงรู้ความจริงทั้งหมดได้ และด้วยฝ่ายต้นหอมได้ยืมมือเพื่อนสนิท (ดีเจมะตูม) เป็นคนออกหน้ามาพูด จุดโฟกัสจึงถูกพุ่งไปที่ฝ่ายซันในทันทีและทำให้กลายเป็นซันเองที่พลาดและผิดไปในสายตาคนอื่น แถมเรื่องราวยังผัวพันถึง "น้องบลู" สาวทรงใหญ่สายโชว์หวือร่วมวงมาอีกด้วย จึงเป็นรักสามเส้าสมบูรณ์แบบโดยแท้ 





และในตอนนี้ฝ่ายที่กำลังแย่เพราะถูกแฟนๆ ผู้ติดตามข่าวโจมตี อีกทั้งยังกระหน่ำตราหน้าว่าเป็นคนนอกใจก็เห็นทีจะเป็น "ซัน ประชากร" และสาว "บลู" ผู้ติดบ่วงกรรมครั้งนี้เข้ามาด้วย จนทำเอาชีวิตช่วงนี้เป๋ไปเลยทีเดียว ในขณะที่ทุกชีวิตต้องดำเนินต่อไป กำลังใจจากคนในครอบครัวที่ต่างยินดีมอบความรักและกำลังใจให้อย่างหมดหัวใจเป็นสิ่งที่มีค่า เพราะจะช่วยเยียวยาเติมเต็มพลังใจที่ถูกทำลายไประหว่างทาง



ล่าสุด "ซัน ประชากร" ได้โพสต์ภาพตัวเองลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นที่มีแค่ไอคอนชูสองนิ้วเล็กๆ เท่านั้น ซึ่งดูๆ แล้วช่วงเวลานี้กำลังใจของเขาคงเหลือน้อยนิดจึงดูหมดเรี่ยวหมดแรงที่จะทำอะไรต่อไป แต่ก็มีพลังใจจากสาวใกล้ตัว ที่ไม่ว่าเขาจะตกอยู่ในสภาพใด คนๆ นี้จะยังคงอยู่และคอยเติมเต็มพลังใจให้อย่างเต็มร้อย นั่นก็คือคุณแม่ของซันเอง ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นในภาพว่า 



"ตั้งใจทำงานครับ เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ แม่รักซันครับ สู้ๆ"



อย่างไรก็ตาม ลูกก็ยังเป็นลูกอยู่วันยันค่ำ ไม่ว่าลูกจะผ่านประสบการณ์ร้ายๆ แค่ไหนมา ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายผิดหรือว่าถูกคนเป็นพ่อแม่นี่แหละที่ยังคงยืนตระหง่านขออยู่เคียงข้างลูกอย่างไม่มีวันเปลี่ยนแปลง ทีมข่าวบันเทิง นิว 18 ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกๆ ฝ่าย ให้ผ่านพ้นเรื่องราวยุ่งๆ เรื่องนี้ได้โดยเร็วค่ะ




ครอบครัวหนุ่มซัน กับอดีตคนรักลูกชาย

คุณแม่ซันกับดีเจมะตูม แฉข่าวเช้า