หาจังหวะอยู่นานหลายปี “ฟลุค” เล่านาทีคุกเข่าขอวิวาห์ ทายาทเศรษฐี (มีคลิป)

2019-07-05 15:55:03

หาจังหวะอยู่นานหลายปี “ฟลุค” เล่านาทีคุกเข่าขอวิวาห์ ทายาทเศรษฐี (มีคลิป)

Advertisement

เปิดใจคาสโนว่า “ฟลุค เกริกพล” หลังคุกเข่าขอวิวาห์ ทายาทมหาเศรษฐี “นาตาลี เจียรวนนท์” เผยอยากมีลูกอีกคน ถ้าเลือกได้ขอลูกสาว

เพิ่งจะทำเซอร์ไพรส์บรรดาแฟนคลับ โดยการคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานไปไม่นาน สำหรับคาสโนว่าตัวพ่ออย่าง “ฟลุค เกริกพล มัสยวานิช” ที่เจ้าตัวได้คุกเข่าขอแฟนสาว “นาตาลี เจียรวนนท์” แต่งงานที่ประเทศอิตาลีไปเมื่อไม่นานนี้ ล่าสุด หนุ่มฟลุค ก็ได้มานั่งเปิดใจที่รายการ “คุยแซ่บ SHOW” เล่าตั้งแต่นาทีที่คิดแผนเซอร์ไพรส์ ไปจนถึงตอนคุกเข่าขอสาวนาตาลีแต่งงานว่า…




ล่าสุดมีข่าวขอแต่งงาน หลังคบกันมา 10 ปีแล้ว ?

“ยังๆ คบกัน 9 ปลายๆ”

ทำไมถึงตั้งใจเป็นทริปนี้ที่ขอแต่งงาน ?

“คือตั้งใจไว้หลายปีแล้วนะว่ามันต้องขอสักที เรารู้อยู่แล้วว่าเราอยากแต่งงาน แต่มันยังไม่เจอจังหวะที่ใช่ เรื่องเวลามันผ่านมานานแล้ว เรื่องบรรยากาศมันสำคัญ คือเราต้องคำนวณจังหวะไหนของปีเป็นจังหวะที่ดี เรามีเวลาคิด 9 ปีไง เราไม่รีบ”






พี่บอกว่ารอจังหวะแล้วคิดมาเยอะ แสดงว่าพี่มีแหวนอยู่นานแล้วเหรอ ?

“แหวนเนี่ยตอนแรกไม่ได้ทำเลย เพราะตั้งใจว่าเราจะไปขอที่บ้านมา แล้วก็เอาเป็นแหวนจริงเลยที่จะขอแต่งงาน แต่แบบถ้าไปทำแหวนต้องรู้แน่ๆ คนที่บ้านผมต้องหลุด 100 เปอร์เซ็นต์ เราก็เลยไปหาแหวนที่แบบขอไว้ก่อน ดังนั้นพอเป็นทริปนี้ผมก็ไปลงโรม อิตาลีก่อน ผมก็เลยไปหาซื้อแหวน เราก็พยายามเดินหนีจากเขา แล้วเขาก็เดินตามเรา เพราะไปกัน 2 คน ผมต้องหาเรื่องทะเลาะ แบบยูไปไกลๆ อยากอยู่คนเดียว ไออยากช้อปปิ้งคนเดียวบ้าง ทำไมต้องเดินตามตลอด”

แล้วเขาร้องไห้ เสียใจไหม ?

“งอนไปครึ่งวัน พอกลับไปตอนเย็นก็เนียนๆ เข้าไป บอกว่าตอนนั้นร้อน ซึ่งเขาก็หายงอน เราก็ได้แหวน คือผมรู้ไซส์เขา เพราะผมเนียนๆ มา 2 ปีแล้ว เวลาที่ผมไปร้านจิวเวลรี่ผมก็ให้เขาลองครบทุกนิ้ว แล้วผมก็จดไว้”






วันนั้นจำบรรยากาศได้ไหม เล่าให้ฟังหน่อย ?

“พอเราหาซื้อแหวนเสร็จ เราก็ขึ้นเรือไปเที่ยว เราอยู่บนเรือ 11 คืน แล้วเราก็ไปตามหาว่าตรงไหนดี เชื่อไหมว่าผมหาอยู่ 7 วัน ก็ไปคุยกับกัปตัน นู้นนี่นั่น คุยกันวุ่นวาย เขาประชุมกัน เราก็นัดบัตเลอร์เรือเพื่อจะมาส่งรูป แล้วส่ง airdrop ไม่ไป วุ่นวายกับบัตเลอร์อยู่ 2 วันแล้วเลือกเพลงทั้งวัน”

เห็นในคลิปมีร้องไห้ด้วย ตอนนั้นพูดอะไรจำได้ไหม ?

“ผมทำเป็นวิดีโอขึ้นมาเป็นประโยค นั่นคือสิ่งที่ผมอยากพูด แต่พอตอนคุกเข่า หูดับ จำไม่ได้ว่าพูดอะไร แล้วถามลี เขาก็บอกไม่ได้ยินหูดับ แต่จำได้คำเดียวตอนที่สวมแหวนเสร็จเขาบอกว่าไอยังไม่ได้โอเคเลยนิ แต่เขามาเซย์เยสตอนหลัง”

ตอนนั้นมือเริ่มเย็นหรือยัง ?

“ผมเย็นตั้งแต่กินข้าวแล้ว แต่เขาลุกตลอดเวลาเป็นไรก็ไม่รู้ เดี๋ยวก็ไปทำผม เดี๋ยวก็ไปเข้าห้องน้ำ ระหว่างที่เราไปนั่งรอ เราบอกเขาว่า 20.20 น. หรืออะไรนี่แหละที่พระอาทิตย์จะตกพอดี จังหวะนี้เพลงต้องขึ้นนะ เขาก็ไปห้องน้ำอีกแล้ว”




แล้วตกลงเขารู้ไหม ?

“เดาว่าเขารู้ แต่เขาไม่รู้ เพราะเขารู้สึกว่ามันมีเหตุการณ์เยอะแยะ ตอนที่ไปเลือกแหวนบนเรือ เพราะมีช้อปอยู่บนเรือ เขาก็ดันอยากได้ของขวัญวันเกิด เขาบอกว่าเดี๋ยวไอไปดู ซึ่งบนเรือมีหลายแบรนด์ แต่เขาไปดูแบรนด์เดียวกับที่เราซื้อ ไปถึงปุ๊บดันจิ้มแหวนวงเดียวกัน แล้วโชคดีมากที่พี่สาวและแฟนเขาไปด้วย เขาเลยบอกว่าไม่ได้ ไม่เหมาะ”

เห็นว่าคบแรกๆ พี่ก็รู้แล้วว่าอยากแต่งงานกับคนนี้ ?

“ใช่ๆ รู้อยู่แล้วว่าคนนี้เข้ากับเราที่สุดแล้ว ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยมีใครที่คิดคล้ายกัน แล้วเขาไม่ดุเราเกินไป เขาเป็นคนให้เกียรติเรา พูดกับเรารู้เรื่อง”






พอมีข่าวเพื่อนๆ ขอแต่งงาน คุณโดนเหน็บบ้างไหม ?

“ทุกวัน พอใครขอแต่งงาน เขาก็จะดีใจด้วย แต่แป๊บเดียวก็พลิกกลับมามุมตัวเอง ว่าทำไมไม่ขอสักที คือเขางี่เง่าสุดๆ”

เห็นว่าชอบทะเลาะกันหนักๆ เรื่องเงิน ?

“ไม่ได้ทะเลาะกันเรื่องเงิน แต่ทะเลาะเรื่องการใช้เงินของเขา เขาใช้เก่งมาก ซึ่งผู้หญิงมันจะมีการซื้อเสื้อผ้าปกติ แต่เขาซื้อมากกว่าออก คือหมายถึงเราซื้อเราก็ต้องโละขาย แต่อันนี้ระบบการตัดใจต่ำ คือซื้อได้ตลอด แต่ปล่อยออกน้อยกว่าซื้อ แล้วบ้านเขาจะรกมากแค่นี้เอง คือเป็นห่วง”




น้องอชิ รู้สึกยังไงบ้างที่พ่อจะแต่งงาน ?

“เขาไม่ได้รู้สึกแตกต่าง เพราะอชิอายุ 16 เขาเห็นลีมาตั้งแต่ 6-7 ขวบ มันเหมือนคนครอบครัวตั้งแต่ต้น เขาเรียกพี่ลีตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอแล้ว มันก็ติดเรียกมาตลอด ส่วนโบเขาก็เห็นมา 9 ปีแล้ว เขาก็ดีใจมาก คือลีผ่านเขา คือไม่ได้ผ่าน เพราะมาเป็นเมียเรา แต่ผ่านเพราะดูแลอชิได้ แล้วเข้ากับเขาได้ เขาก็ดีใจ”




คือครอบครัวเราสองครอบครัวสนิทกันมาก ?

“เราสนิทกันพอสมควรเลย คือไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันได้ คือจะมีคนไหนในโลกจะดูแลลูกได้ดีเท่าแม่เขา หรือแม้เราไม่ได้ไปด้วยกัน แล้วผมไปเที่ยวผมไม่ต้องห่วงอะไรเลย”

จะมีลูกอีกไหม ?

“น้องลีอยากมี ผมมีได้ อยากมีอีกสักคน แต่ถ้าเลือกได้ขอเลือกลูกสาว” 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @fluke777