สาเหตุเลิกกัน "ต้นหอม" รู้อยู่แก่ใจ..."ซัน" ยัน "บลู" ก็แค่น้อง (คลิป)

2019-07-04 19:15:27

สาเหตุเลิกกัน "ต้นหอม" รู้อยู่แก่ใจ..."ซัน" ยัน "บลู" ก็แค่น้อง (คลิป)

Advertisement



จบไม่สวยอีกคู่สำหรับความรักของนักแสดงหนุ่ม "ซัน ประชากร" กับ "ดีเจต้นหอม ศกุนตลา" ที่ครั้งนี้หลายคนพุ่งเป้าไปที่ตัวแปรสาวนอกวงการอย่างน้องบลูว่าเป็นมือที่สาม จนสาวกชาวออนไลน์บางส่วนเข้าไปถล่มสาวบลูจนเกิดอาการเครียดหนัก ล่าสุด ซันได้ออกมาเผยถึงเรื่องราวการเลิกราในครั้งนี้อย่างละเอียดว่า



"จริงๆ เรากับพี่ต้นหอมห่างกันมาตั้งแต่ต้นปีแล้วครับ อย่างที่เขาเคยพูดว่าเขาจะเลี้ยงน้อง พี่ๆ ไปดูไอจีผมก็ได้ว่าผมไม่ได้ลงรูปคู่กันนานแล้ว จริงๆ การที่เรายุติความสัมพันธ์กันมันก็ชัดอยู่แล้วว่าเพราะอะไร สาเหตุมาจากเวลาครับ"






เกี่ยวกับน้องไหม ?


ผมไม่กล้าพูดว่าเกี่ยวกับน้องครับ เอาเป็นว่าถ้าทุกคนอยากรู้ว่าผมเลิกกับเขาเพราะอะไร อยากให้ย้อนไปดูข่าวเมื่อช่วงต้นปี ถามว่าเพราะเขามีน้องทำให้เรามีเวลาน้อยลงใช่ไหม ผมเคยพูดว่ามีส่วนนะ ผมก็ได้คุยครับและรู้ก่อนที่เขาจะรับน้องมาแล้ว ผมก็ยืนยันว่าผมอยู่ได้

ไม่มีมือที่สามใช่ไหม ?
ผมขอชี้แจงก่อนนะครับว่าผมยุติความสัมพันธ์กับเขาเมื่อวันที่ 4 พ.ค. เราระหองระแหงกันมาตั้งแต่ต้นปี เราคุยกันว่าเราจะยุติความสัมพันธ์เป็นพี่น้อง ถ้าเรามีปัญหาอะไรเราโทร.มาคุยกันได้ ผ่านไปได้สองอาทิตย์เกิดเรื่องที่พี่มะตูมพูด ก็มีการประชุมสายกัน 4 สาย มีผม พี่หอม พี่ตูมและน้องคนที่เป็นข่าว ผมก็ไม่เข้าใจว่า ผมยุติความสัมพันธ์กับคุณแล้ว เราชัดเจนแล้วว่าเราแยกทางกัน และผมก็ได้ยินเขาพูดชัดมากว่าไม่เป็นไร เรื่องนี้ไม่ต้องเคลียร์ก็ได้ เราไม่ได้เลิกกันเรื่องมือที่ 3

วันที่เราตกลงเลิกกันเราคุยกันว่าเป้าหมายเราคนละเป้าหมายกันแล้ว เขาอยากมีครอบครัว ผมก็ต้องขอโทษเขาเหมือนกันที่ผมยังเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ไม่ดีและไม่พร้อม เราก็เลยยุติความสัมพันธ์กัน





มั่นใจว่าไร้มือที่สาม ?
มั่นใจครับ กับน้องบลูเนี่ย ผมรู้จักกับน้องมานานมาก เราเป็นแค่เพื่อนกันในเกม ทุกวันนี้ผมยังติดต่อกับบลูอยู่เพราะอะไรรู้ไหมครับ เพราะน้องต้องมาเจอเพราะเรื่องผม ผมทิ้งน้องไม่ได้ครับ ผมรู้จักกันเพราะเกมออนไลน์ เราคุยกันแต่เรื่องเกมอย่างเดียว ผมบอกเลยนะครับว่าไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากเป็นมือที่สามของใคร ถ้าต้นหอมเขารู้ว่าผมมีใคร ผมไม่อยู่ได้ถึงทุกวันนี้หรอกครับ แล้ววันที่ประชุมสายผมเคลียร์เรื่องนี้แล้ว ผมไม่เข้าใจว่าทำไมเรื่องนี้ถึงไม่จบ เพราะผมเคลียร์ทุกอย่าง และคุณให้สิทธิ์ผมมีคนอื่น ถ้าผมจะมีคนอื่นจริง ผมไปตั้งแต่ที่เขาบอกให้ผมไปมีคนอื่นแล้วครับ

สถานะเรากับน้องบลูในตอนนี้คือ ?
เป็นแค่พี่น้องครับ อย่างที่บอกผมทิ้งน้องไม่ได้ เขาทำงานไม่ได้ กินไม่ได้





คนเห็นเราไปซื้อรถด้วยกัน ?
เอางี้นะครับ ถ้าใครมีรูป ผมให้รูปละ 1 ล้านบาท

ผมกล้าพูดว่าสิ่งที่ผมพูดคือความจริงทั้งหมด เราไม่ได้เลิกกันเพราะมือที่สาม แต่เราเลิกกันเพราะอะไรเรารู้อยู่แก่ใจเราสองคน ตั้งแต่ผมประกาศคบกับเขาจนวันที่ยุติความสัมพันธ์กัน ผมกล้ายืนยันว่าผมไม่เคยมีใคร ถ้าผมมีผมไม่มีชีวิตอยู่ถึงทุกวันนี้หรอกครับ คือถ้าผมจะมีความสัมพันธ์กับบลูผมมีไปนานแล้วครับ เพราะผมรู้จักเขาก่อนรู้จักต้นหอมอีก