พร้อมสู้หนี้ก้อนโต “กอล์ฟ” ถอยบ้านใหม่เพื่อครอบครัว อยากให้ลูกมีที่วิ่งเล่น

2019-07-04 18:35:42

พร้อมสู้หนี้ก้อนโต “กอล์ฟ” ถอยบ้านใหม่เพื่อครอบครัว อยากให้ลูกมีที่วิ่งเล่น

Advertisement

เปิดภาพบ้านหลังใหม่ “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” หลังปลดหนี้บ้านเก่า คอนโดฯ รถ เผยอยากซื้อให้ “น้องชูใจ” มีที่วิ่งเล่น

ยกให้เป็นคุณพ่อและสามีตัวอย่างอีกหนึ่งคนเลยก็ว่าได้ สำหรับคุณพ่อสายแรป “กอล์ฟ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก” หรือ “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” หนึ่งในโค้ชฝีมือดีในรายการ “เดอะแรปเปอร์ ไทยแลนด์“ ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้เผยเรื่อราวดีๆ ว่าได้ปลดหนี้บ้านหลังเดิม คอนโดฯ และรถไปจนหมดแล้ว ซึ่งหนุ่มกอล์ฟก็ได้ถ่ายรูปร่วมเฟรมกับภรรยาสาว “เบลล์ ยุภาพร” และลูกสาวขวัญใจบรรดาแฟนคลับน้อยใหญ่ “น้องชูใจ” เบื้องหลังเป็นบ้านหลังใหม่ ก่อนที่เจ้าตัวจะโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นว่า…




“ภาพแรกกับบ้านใหม่ หลังจากปลดหนี้บ้านหลังเดิม คอนโดฯ และรถหมด ครอบครัวเราก็ขยับขยายอีกครั้ง

แมวจากเคยมี 2 - 3 ตัว ตอนนี้เพิ่มมาเป็น 7 พนักงานบริษัท จากมีคนเดียวตอนนี้เพิ่มมาเป็น 6 ลูกจากตัวเล็กนิดเดียวก็สูงขึ้น โตขึ้น ส่วนเมีย... เมียเป็นสิ่งเดียวที่ผอมเพรียวเหมือนเดิมตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน

เราซื้อบ้านใหม่ไว้ใกล้กับบ้านเก่า ด้วยหมายใจว่าจะเอาบ้านหลังเดิมมาทำออฟฟิศ เพราะตอนนี้พนักงานออฟฟิศเราแทบจะขี่คอกันในบ้าน แถมประชุมๆ อยู่ก็มีแมววิ่งไล่กันมาเหยียบหัว เป็นที่น่าอเน็จอนาถ อีกใจก็อยากได้บ้านที่มีสนามให้ลูกวิ่ง มีที่ดินให้ลูกลองปลูกผักสวนครัว ปลูกดอกไม้






หากเป็นหนัง นี่ก็คงเป็นหนังภาคต่อ ทั้งหมดที่มีผมต้องขอบคุณพี่ @prettypan และพี่ @kaegooddd ที่ช่วยดูแลชีวิตครอบครัวเรามาตลอด

มองตัวเลขจากหนี้ก้อนใหม่ เปรียบเป็นถนนก็สุดลูกหูลูกตา ที่ผ่านมาแค่มินิมาราธอน จากนี้ไปคือการวิ่งมาราธอนของจริง การรักษาระยะให้สม่ำเสมอเป็นเรื่องสำคัญ และถึงแม้จะต้องวิ่งอีกไกลกว่าจะถึงเส้นชัย แต่ภาพนี้มันก็เป็นหมายหมุดสำคัญว่าเราก็วิ่งมาไกลโขจากวันแรกเช่นกัน

เขียนมาถึงตรงนี้แค่อยากทิ้งท้ายไว้สั้นๆ ว่า… จ้างเถอะครับ

บ้านผมยังไม่ได้ติดผ้าม่าน”

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ทุ่มเท และยอมสู้เพื่อครอบครัวและลูก อยู่ไม่น้อยเลย แบบนี้ต้องยกตำแหน่งคุณพ่อและหัวหน้าครอบครัวตัวอย่างให้แล้วล่ะจ้า... 









ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @ftodah