เร่งค้นหา! หญิงสูงวัย โดดน้ำท่าเรือพระราม 7

2019-07-04 11:05:25

เร่งค้นหา! หญิงสูงวัย โดดน้ำท่าเรือพระราม 7

Advertisement

เกิดเหตุระทึก หญิงสูงวัยกระโดดแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าเรือพระราม 7 จมหายต่อหน้าต่อตาชาวบ้าน เจ้าหน้าที่ระดมกำลังค้นหาเร่งด่วน 

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 3 ก.ค.ร.ต.อ.ปฐมพล สังข์ภิรมย์ รองสว. (สอบสวน) สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีหญิงกระโดดน้ำจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ที่บริเวณท่าเรือด่วนพระราม 7 อ.บางกรวย จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานอาสากู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง รุดเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณโป๊ะท่าเรือด่วนพระราม 7 เจ้าหน้าที่พบรองเท้าแตะวางไว้ 1 คู่ ใกล้กันพบกระเป๋าผ้าสีขาววางอยู่ พร้อมร่ม 1 คัน สันนิษฐานว่าเป็นของหญิงที่กระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยา เจ้าหน้าที่จึงได้เปิดดูพบว่าภายในกระเป๋าผ้า มีกระเป๋าสตางค์มีเงินสดอยู่จำนวน 2,800 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ถุงยาชนิดต่างๆจำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ยังพบบัตรประจำตัวประชาชนระบุชื่อ นางสุมาลัย กิจพงษ์ อายุ 59 ปี ที่อยู่ 25/427 ซอยลาดพร้าว 101 ซอย 3 (กาญจนวาศ) แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร




จากการสอบถามเจ้าหน้าที่กรมเจ้าท่าที่ดูแลและควบคุมความปลอดภัยที่ท่าเรือด่วนพระราม 7 ทราบว่า พบเห็นหญิงคนดังกล่าวมานั่งอยู่ที่ท่าเรือตั้งแต่เวลาประมาณ 17.00 น.จนกระทั่งเวลาประมาณ 18.00 น. ก็มีเรือด่วนวิ่งมาจากท่าน้ำนนท์เพื่อมุ่งหน้าปลายทางยังท่าเรือสาทร แวะเทียบท่าเพื่อรับผู้โดยสาร ปรากฏว่าหญิงคนดังกล่าวได้ลุกขึ้นเดินเหมือนจะไปลงเรือ แต่กลับทิ้งตัวลงแม่น้ำเจ้าพระยา จมหายไปกับกระแสน้ำที่เชี่ยวกราด ต่อหน้าต่อตาชาวบ้านที่กำลังขึ้น-ลงจากเรือ และมีคนส่งเสียงร้องตะโกนให้ช่วยว่ามีคนตกน้ำ แต่ไม่มีใครสามารถที่จะลงไปช่วยได้ทัน

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานขอชุดประดาน้ำของอาสากู้ภัยป่อเต็กตึ๊งเพื่อมาลงงมค้นหา หลังใช้เวลานานกว่า 1 ชม.ก็ยังไม่พบร่างของผู้เสียชีวิต คาดว่าน่าจะไหลไปตามกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยว เนื่องจากเป็นช่วงที่น้ำทะเลกำลังหนุน