“เสรีพิศุทธ์”ดักคอคดี “จ่านิว”อาจจับแพะ (คลิป)

2019-07-04 10:30:02

“เสรีพิศุทธ์”ดักคอคดี “จ่านิว”อาจจับแพะ (คลิป)

Advertisement

“เสรีพิศุทธ์” เชื่อคดี “จ่านิว” อาจจับแพะ เหน็บนายกฯแซวเป็นจ่าไม่ได้เป็นหมวดซักที มารยาทแบบนี้สมควรเป็นผู้นำประเทศหรือไม่

จากกรณี นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว ถูกคนร้าย 4 คนรุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ปากซอยรามอินทรา 109 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา ท้องที่ สน.มีนบุรีก่อนมีพลเมืองดีช่วยกันพาส่ง รพ.ก่อนที่จะย้ายมารักษาตัวที่ รพ.รามาธิบดี ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

เมื่อวันที่ 4 ก.ค. พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า ไม่มีความมั่นใจในการสอบสวน เพราะเป็นเรื่องเกี่ยวกับการเมือง ความมั่นคง จ่านิวต้องการประชาธิปไตย นายกรัฐมนตรีต้องให้กำลังใจเขา ไม่ใช่มาแซว เป็นจ่าไม่ได้เป็นหมวดซักที มารยาทแบบนี้หรือสมควรเป็นผู้นำประเทศหรือไม่

“ผมว่าเจอแพะแน่ ๆ ผมพูดตรง ๆ คนไทย รับจ้างติดคุกเยอะ โดยเฉพาะพวกเล่นการพนัน ผมเจอมาเยอะ เดี๋ยวดูก็รู้ว่า จับแพะหรือจับแกะ” พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว


เมื่อถามว่า มาตรการที่ภาครัฐต้องดูแลนักเคลื่อนไหวหรือไม่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว ไม่เห็นต้องทำอะไร เพราะเด็กพวกนี้ไม่มีอะไร ถ้าจิตใจเป็นประชาธิปไตยก็ไม่ต้องทำแบบนี้แล้ว ไม่ต้องมีการเดิน หรือต้องมาเรียกร้องหรอก บ้านเมืองก็จะสงบ ที่ไม่สงบเพราะยึดผลประโยชน์ของตัวเองเป็นหลัก แล้วมาโทษนักการเมือง ด่านักการเมือง เลวอย่างโน้น อย่างนี้ ตนไม่เคยยุ่ง เข้ามาใหม่ ยังถูกด่า ที่จัดรัฐบาลไม่ได้ เพราะใครหละ ไม่ใช่พวกตนซักหน่อย มาซื้อตนมยังไม่เอาเลย ให้ตำแหน่งด้วย ไม่งั้นมีชื่อเป็นรองนายกฯแล้ว โชคดีของตำรวจบางคน หากตนเป็นรองนายกฯตามที่เขาเสนอมา มีคนออกภายใน 3 วัน