รู้ไหมใครท้อง ? "วุ้นเส้น" โพสต์ภาพแก๊ง โดน "เจนสุดา" เปิดประเด็นมีน้องซะงั้น !!

2019-07-04 10:00:39

รู้ไหมใครท้อง ? "วุ้นเส้น" โพสต์ภาพแก๊ง โดน "เจนสุดา" เปิดประเด็นมีน้องซะงั้น !!

Advertisement

ต๊ายตาย... ทำเอาแฟนๆ ที่ติดตามชาวนางฟ้าถึงกับตกอกตกใจกันใหญ่ หลังแก๊งเพื่อนสาวนัดรวมตัวกะทันหัน พร้อมถ่ายกรุ๊ปชอตน่ารักๆ กันดูอบอุ่น ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติของสาวๆ เวลาเจอกันต้องมีโมเมนต์แจ่มๆ เก็บไว้เป็นที่ระลึก แต่ที่ไม่ธรรมดาน่าจะเป็นแคปชั่นสุดตะลึง ของสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ที่ชวนสงสัยว่า เอ๊ะ !! อะไร ยังไงกันแน่ 



ซึ่ง "วุ้นเส้น" ได้เขียนบรรยายใส่ในภาพเอาไว้ว่า "ท้องกันให้หมด" แถมต่อด้วยคอมเมนต์ของเพื่อนรักอย่างสาว "เจน เจนสุดา ปานโต" ว่า  "ดีใจด้วยนะวุ้น ในที่สุดก็จะได้เป็นแม่ รัก รัก รัก @vjwoonsen" 





แต่งานนี้มีคนออกตัวก่อนว่าไม่เกี่ยวกับแคปชั่นต้องสงสัยนี้ นั่นก็คือ สาว "นานา ไรบีนา" ที่เข้ามาคอมเมนต์นี้ว่า "ดิฉันยังนะคะ" ยิ่งทำให้ภาพนี้น่าสงสัยเข้าไปอีก ซึ่งก็มีชาวเน็ตหลายคนพุ่งเป้าไปที่ "สาววุ้น" แน่ๆ ที่กำลังจะมีข่าวดี โดยเมื่อไม่นานมานี้ "แอน อลิชา หิรัญพฤกษ์" ได้ให้สัมภาษณ์นำร่องไว้ว่า หนึ่งในสมาชิกชาวนางฟ้ากำลังจะมีน้องอีกคนด้วย แต่ยังอุบไว้ก่อน รอเจ้าตัวมาบอกกันเอง





ทั้งนี้ทั้งนั้น ถ้าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง งานรวมตัวเฉพาะกิจครั้งนี้ของเหล่านางฟ้า ก็คาดว่าจะเป็นการมาเพื่อยินดีปรีดากับเพื่อนวุ้น เพราะจากคอมเมนต์ของสาวเจนสุดา ยังไง๊ยังไงคนเขาก็มองง่ายๆ ว่าคุณแม่รายต่อไปต้องเป็นวุ้นเส้นอย่างแน่นอน


ตอนนี้เลยทำให้เหลือแค่ "แอน อลิชา" ที่ไม่ได้มีการปฏิเสธหรือแสดงความคิดเห็นอะไร จนมีชาวเน็ตอีกส่วนหนึ่งคาดเดากันว่าว่า ข่าวดีที่เคยแย้มไว้ว่าอีกคนกำลังตั้งครรภ์อยู่นั่น อาจจะหมายถึงสาวแอนหรือเปล่าที่กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่สอง อันนี้ก็ไม่ทราบว่าใครจะออกมาพูดเรื่องนี้ก่อน ชาวเผือกร้อนก็ต้องติดตามชมตอนต่อไปนะคะ




รูปรวมแก๊งนางฟ้าที่มาพร้อมแคปชั่นชวนสงสัย