"จ่านิว"ขอเป็นคนสุดท้ายถูกกระทำป่าเถื่อน

2019-07-03 22:10:27

"จ่านิว"ขอเป็นคนสุดท้ายถูกกระทำป่าเถื่อน

Advertisement

"จ่านิว"ขอบคุณประชาชนผู้รักประชาธิปไตยที่เป็นห่วง ยืนเคียงข้าง ช่วยเหลือทุกด้าน เผยอาการทรงตัว ตา จมูกมีเลือดซึมอยู่ เดินเซเล็กน้อย ต้องใช้เวลารักษาตัว โต้คนให้ข่าวเท็จกล่าวหาเป็นหนี้นอกระบบ ขอเป็นคนสุดท้ายถูกกระทำด้วยวิธีป่าเถื่อน ลั่นจะกลับมาแข็งแรงในเร็ววัน เพื่อรับใช้อุดมการณ์ประชาธิปไตย 

เมื่อวันที่ 3 ก.ค. นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ "จ่านิว" ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก sirawith seritiwat เป็นครั้งแรกภายหลังโดนรุมทำร้ายบาดเจ็บสาหัสเมื่อวันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา ระบุว่า ขอบคุณประชาชนผู้รักประชาธิปไตยจำนวนมาก ที่มีความเป็นห่วงในตัวผม และยืนเคียงข้าง ช่วยเหลือ ในทุกๆด้าน ผมซึ้งในน้ำใจของทุกคน และรับทราบสิ่งที่เพื่อนๆทุกคนกำลังดำเนินการให้ ทั้งในสภา และ นอกสภา ทั้งเรื่องคดีความ และการทวงถามความยุติธรรม อาการล่าสุดของตัวผมนั้น ก็ยังถือว่าทรงตัว ตาและจมูกยังมีเลือดซึมอยู่ มีอาการเดินเซเล็กน้อย ต้องใช้ระยะเวลาในการรักษาตัว 

ไม่สมควรมีประชาชนคนไหนในประเทศนี้ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมอุดมการณ์ทางการเมืองเดียวกันกับผม หรือผู้ที่เห็นต่างทางการเมือง ไม่ชอบผม ถูกกระทำแบบนี้อีกต่อไป หรือต่อให้เป็นหนี้นอกระบบ ซึ่งมีคนให้ข่าวเท็จ กล่าวหาประเด็นนี้ต่อผม ซึ่งไม่เป็นความจริง ก็ไม่ควรถูกกระทำด้วยวิธีการแบบนี้ ขอให้กรณีของผม เป็นกรณีสุดท้าย ที่ถูกกระทำด้วยวิธีการรุนแรง ป่าเถื่อน โหดร้าย และ ไร้ความเป็นมนุษย์ ผมจะกลับมาแข็งแรงในเร็ววัน เพื่อรับใช้อุดมการณ์ประชาธิปไตย ตอบแทนคุณของประชาชน ที่มอบให้ในครั้งนี้ และทุกๆครั้งที่ผ่านมา

สิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ (นิว) 3 ก.ค. 2019 (2562) (จ่านิวสื่อสาร เพื่อนเป็นผู้พิมพ์)

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : sirawith seritiwat