ฟินาเล่อลังการ "ชมพู่" เฉิดฉายมาดมั่น โปรยเสน่ห์ในชุดเว้นเว้าสุดเร้าใจ

2019-07-02 17:30:01

ฟินาเล่อลังการ "ชมพู่" เฉิดฉายมาดมั่น โปรยเสน่ห์ในชุดเว้นเว้าสุดเร้าใจ

Advertisement

เดินทางจากเมืองไทยเพื่อมุ่งหน้าไปทำงานถึงฝรั่งเศส "ชมพู่ อารยา" สาดเสน่ห์ไม่มีหยุด เดินแบบสุดแพง ใน "โอต์ กูตูร์ แฟชั่นวีก" พร้อมชุดแสนเลอค่า แบกน้ำหนักกว่า 10 กิโลกรัม ...



หรูหราราคาแพงที่สุด สำหรับ "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" หลังบินลัดฟ้าไปปฏิบัติภารกิจ "โอต์ กูตูร์ แฟชั่นวีก" ที่ฝรั่งเศส ซักซ้อมพร้อมเดินฟินาเล่ บนรันเวย์ Georges Hobieka Couture Fall/Winter 2019 ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ เพื่อโชว์ปักเลื่อมแวววาวราวหยาดเพชรที่หนักร่วม 10 กิโลฯ  






งานนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกที่สาว "ชมพู่ อารยา" ได้ร่วมเดินแบบกับฟินาเล่โชว์ของแบรนด์ดัง Georges Hobeika ทำเอาผู้คนทั้งในและนอกแวดวงแฟชั่นหลายคนต่างจับตามองเป็นพิเศษ  





โดยล่าสุด ทาง L'Officiel Thailand ก็ได้เผยภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ "ชมพู่" ในการเดินแบบครั้งนี้มาฝากให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน กับฟินาเล่สุดอลังการงานชุดสุดประณีต ที่โชว์ Georges Hobeika Haute Couture Fall/ Winter 2019 ทั้งภาพเบื้องหน้าและเบื้องหลังแบบจัดเต็ม





ซึ่งก็เป็นอีกงานที่สาวชมไม่ทำให้ผู้ชมทางบ้านที่ติดตามอยู่ผิดหวังเลยสักนิด เธอพร้อมรบกับทุกสถานการณ์อย่างแท้จริง ด้วยท่วงท่า ใบหน้า สายตา และสกิลการสับขา โปรยเสน่ห์เรื่อยๆ บนแคตวอล์ก ต้องให้นางจริงๆ จนแฟนๆ แห่เข้าไปคอมเมนต์ชื่นชม และให้กำลังใจคุณแม่คนสวยอย่างไม่ขาดสาย ยอดไลค์ไหลเยี่ยงสายน้ำไนแองการา  



ต้องบอกเลยว่า ไม่ว่างานระดับสูงแค่ไหน ชีชมเอาอยู่ทุกงาน ขอกราบความมั่นในตัวเธอ.