"จ่านิว" อาการหนัก แม่รุดแจ้ง ตร.ล่าคนร้าย

2019-06-28 23:05:43

"จ่านิว" อาการหนัก แม่รุดแจ้ง ตร.ล่าคนร้าย

Advertisement

อัพเดทอาการ "จ่านิว" แผลฉีกขาด 2 แห่งที่คิ้ว หนังศีรษะ จมูกบวม เลือดกำเดาไหล ตาขวาบวมมีเลือดคั่งในเบ้าตา ยังมองเห็นภาพไม่ได้ จมูกหัก กระดูกใบหน้าหัก กระดูกเบ้าตาแตก มีก้อนเลือดคั่งกดเส้นประสาท ด้านแม่รุดลงบันทึกประจำวัน สน.มีนบุรี ให้ข้อมูลพนักงานสอบสวนล่าตัวคนร้าย

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 28 มิ.ย. น.ส.พัฒน์นรี ชาญกิจ​ มารดานายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์  หรือ จ่านิว ​เดินทางมาที่ สน.มีนบุรี เพื่อแจ้งความลงบันทึกประจำวันแทนลูกชาย กับ ร.ต.อ.ฉัตรพล เผ่นโผน รอง สว.(สอบสวน) สน.มีนบุรี เพื่อขอให้สืบสวนจับกุมดำเนินคดีกับกลุ่มชายฉกรรจ์ที่ทำร้ายลูกชาย พร้อมนำเสื้อผ้าของจ่านิวที่ใส่ตอนเกิดเหตุมามอบให้ด้วย 

น.ส.พัฒน์นรี กล่าวว่า ขณะนี้ได้ให้ข้อมูลบางส่วนกับพนักงานสืบสวน สน.มีนบุรี เพื่อใช้ในการติดตามตัวคนร้าย ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้ว ขณะนี้ต้องรอใบแพทย์และรอสอบปากคำจ่านิวอย่างเดียวเท่านั้นเพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี


สำหรับอาการจ่านิวทางคณะแพทย์ผู้ทำการรักษา เปิดเผยอาการล่าสุด หลังทำการรักษาเบื้องต้น พบแผลฉีกขาด 2 แห่งที่คิ้วขวา และหนังศีรษะ จมูกบวม เลือดกำเดาไหล ตาขวาบวม มีเลือดคั่งในเบ้าตาขวา ตาขวายังมองเห็นภาพไม่ได้ ส่วนผลเอกซเรย์คอมพิวเตอร์ สมองและกระดูกเบ้าตาพบว่า จมูกหักกระดูกใบหน้าหัก กระดูกเบ้าตาข้างขวาแตกมีก้อนเลือดคั่งกดเส้นประสาทด้านขวา โดยได้ทำการผ่าตัดเย็บแผลฉีกขาดที่ศีรษะและคิ้วขวา เจาะระบายความดันในลูกตาข้างขวา และให้ออกซิเจน น้ำเกลือ ยาแก้อักเสบ แก้บาดทะยักรวมถึงยาลดบวมของเส้นประสาทตา

ด้าน น.ส.ณัฏฐา มหัทธนา แกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "โบว์ ณัฏฐา มหัทธนา - nuttaa mahattana" ระบุว่า อัพเดทอาการล่าสุดของจ่านิว ตามรายงานแพทย์นะคะ ขณะนี้กำลังจะย้ายไปรักษาตามสิทธิประกันสังคมที่ รพ.มิชชั่น หลายคนถามถึงเบอร์บัญชีเพื่อการช่วยเหลือครอบครัว คุณแม่ยังใช้บัญชีเดิมค่ะ 488-031-7020 กรุงไทย (พัฒน์นรี ชาญกิจ)โบว์อยากชวนทุกคนไปร่วมส่งพลังใจในงานที่นิวตั้งใจจัดกับเพื่อนๆ พรุ่งนี้ที่อนุสรณ์สถาน 14 ตุลา แม้น้องจะมาร่วมงานไม่ได้ มันคือวิธีที่ดีที่สุดที่เราจะให้กำลังใจกันเพื่อต่อสู้กับความอยุติธรรมต่อไป

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : โบว์ ณัฏฐา มหัทธนา - nuttaa mahattana