"จอนนี่-หลุยส์" ขนเพลงโดนๆ เพื่อแฟนยุค 90 ในคอนเสิร์ต "RAPTOR EVOLUTION 25 ปี ไม่มีเกรงใจ"

2019-06-27 14:10:12

"จอนนี่-หลุยส์" ขนเพลงโดนๆ เพื่อแฟนยุค 90 ในคอนเสิร์ต "RAPTOR EVOLUTION 25 ปี ไม่มีเกรงใจ"

Advertisement



หลังจากที่ได้มีการเปิดให้จองบัตรคอนเสิร์ต "RAPTOR EVOLUTION 25 ปี ไม่มีเกรงใจ" ที่จะมีขึ้นในวันที่ 7 ก.ย.นี้ จนได้สร้างปรากฏการณ์บัตรเต็มภายใน 20 นาที งานนี้พอได้เจอสองนักร้องหนุ่มในยุค 90 อย่าง "จอนนี่ อันวา" และ "หลุยส์ สก๊อต" เลยสอบถามถึงการเตรียมพร้อมในครั้งนี้ได้ความว่า

จอนนี่ : จากที่เราได้ยินข่าวขณะที่เราเดินทางมาที่นี่รู้สึกแฮปปี้และรู้สึกดีใจมากครับที่บัตรหมดภายใน 20 นาทีเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการก็บอกว่าจองบัตรไม่ทัน






พร้อมใช่มั้ยกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ ?


หลุยส์ : ผมโชคดีเข้ายิมบ่อยๆ อยู่แล้ว วันไหนว่างก็เข้า แต่ตอนนี้เราต้องการที่จะเทรนให้เข้ากับคอนเสิร์ต เราตัวใหญ่มากไปไม่ได้ ยกหนักเกินไปไม่ได้ เราต้องลดน้ำหนักอีกนิดนึง เผื่อที่จะไม่ใช้กำลังเยอะ
จอนนี่ : ผมก็ฟิตร่างกายและซ้อมทุกอย่างครับ



วันนี้แฟนๆ มาให้กำลังใจกันมากเลย ?
หลุยส์ : บางคนโตมากับแรพเตอร์เลย บางคนมีลูกกันแล้วและตั้งชื่อว่าแรพเตอร์ด้วยครับ น่ารักมาก มันทำให้เรารู้สึกเป็นแฟมิลี่เดียวกัน ก่อนที่เราจะเรียบเรียงเพลงเราได้กลับย้อนไปดูภาพต่างๆ คอนเสิร์ตต่างๆ ที่เราเคยไปเล่นให้แล้วทุกอย่างมันกลับมาหมดอ่า เราเลยอยากตอบโจทย์นี้ให้เขาเห็นในสิ่งที่เขาอยากชม เพลงที่เขาอยากได้ยินเราก็ต้องเอามาหมดครับ





จัดหนักขนาดนี้ หลังห่างหายไปนาน จะไหวไหม ?
หลุยส์ :
ผมว่าไหวครับ เรายังมีเวลาอีกสามเดือน ผมว่าสามเดือนเป็นเวลาที่ยาวนานที่จะเทรนด์ตัวเองและฝึกตัวเองให้รับมือกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ครับ
จอนนี่ : เต็มที่ครับ (ยิ้ม)