ได้สาวที่ไหนถ่ายให้ “ฟรอยด์” โพสต์ภาพกระตุกต่อมสงสัย เปิดตัวหวานใจหรือเปล่า ?

2019-06-27 10:10:42

ได้สาวที่ไหนถ่ายให้ “ฟรอยด์” โพสต์ภาพกระตุกต่อมสงสัย เปิดตัวหวานใจหรือเปล่า ?

Advertisement

ซูมกันให้ตาแตกไปเลย “ฟรอยด์ ณัฏฐ์พงษ์” โพสต์รูปติดเงาสาวปริศนา พร้อมแคปชั่นหยอดมุกเสี่ยว ทำชาวเน็ตสงสัยสาวที่ไหนถ่ายให้

ทำเอาบรรดาชาวเน็ตต้องขยี้ตารัวๆ ส่วนมือก็ต้องกดซูมแล้วซูมอีกกันเลยทีเดียว หลังจากที่นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี “ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์” ได้โพสต์ภาพของตัวเองในขณะที่กำลังนั่งอยู่ในรถลงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว แต่กลับมีสิ่งที่ดึงดูดสายตามากกว่าเจ้าของโพสต์ เมื่อมีชาวเน็ตตาดีแอบเห็นเงาลางๆ ที่สะท้อนอยู่กระจกรถ พร้อมกับสีเล็บที่บ่งบอกได้แน่ชัดว่านั่นคือผู้หญิง ซึ่งก็ทำเอาหลายคนเกิดความสงสัยอยู่ไม่น้อยว่าเขาคือใคร ? ใช่หวานใจคนใหม่หรือเปล่า ?




แต่แล้วก็มีสิ่งมาการันตีให้ความสงสัยนั้นกระจ่างยิ่งกว่าเดิม เมื่อหนุ่มฟรอยด์ได้ใส่แคปชั่นหยอดหวาน พร้อมกับติดแฮชแท็กยาวเหยียดที่อ่านแล้วคงจะนึกถึงอย่างอื่นไม่ได้ นอกจากมุกเสี่ยวไว้ใช้ในยามจีบสาว ซึ่งฟรอยด์ก็ได้ใส่แคปชั่นในรูปว่า…

“รูปที่ดีที่สุดไม่ใช่รูปที่เรามองกล้อง… แต่เป็นรูปที่เรามองกัน good morning... เอาไปเล่นวันนี้เจี๊ยบๆ…

#ทำตัวให้มีค่าดีกว่าทำหน้าให้ดูดี #ประวัติเสียอันนี้ยอมรับแต่อดีตนะครับไม่ใช่ตอนนี้ #แฟนไม่รักทักหาพี่แฟนไม่ดีทักพี่ที่รัก #ชานมขอแบบหวานมันรักกันขอแบบหวานใจ #เร็วกว่าเคอรี่คือแชทพี่หละน้อง #ผมบรรทุกเผือกมาทั้งคันคุณก็เลือกมันอยู่ดี #โสดจริงกล้าทิ้งไอดีไลน์ #บทจะมีก็ไม่ขาดบทจะขาดซักบาทก็ไม่มี #เป็นคนสองลุคลุกไปกินกับลุกไปนอน #ถึงรวยก็อย่าทำมาดเพราะเงินซื้อมารยาทไม่ได้ #มาหาฉันด้วยความเหงาไปหาเขาด้วยความรัก






#คออ่อนมอมง่ายมอมได้ส่งด้วย #ไม่ได้โหดมาตั้งแต่เด็กแต่เด็ดมาตั้งแต่เกิด #เจอเธอผิดเวลาเหมือนสั่งมิกซ์เซอร์มาผิดทุกที #กลัวเธอจะไม่เห็นค่าค้างคืนพันห้าโอเคนะ #ตัวพี่แสบซ่ายิ่งกว่าหมาล่าอีกนะน้อง #อุตส่าห์ไปไลค์อ่อยไม่ทักแชทกลับมาหน่อยหรอคะ #หัวใจที่เธอให้มาเมดอินไชน่าใช่มั้ยละเธอ #โลกของเธอสีชมพูโลกของตูศรีธัญญา #แคปชั่นเสี่ยวไม่เกี่ยวกับรูป #แคปหมูติดมันแคปชั่นติดใจ #landroverdefender#landrover90 #landroverstationwagon#landroverlife #freudgarage cr.@ihavenofeelinginmyface”






จะเรียกว่าเป็นคนที่ใช้แฮชแท็กเปลืองที่สุดเท่าที่เคยเจอมาเลยก็ว่าได้ แต่พออ่านมุกเสี่ยวที่หนุ่มสาดมาถึงบรรทัดสุดท้ายแล้ว ก็จะเห็นว่าเจ้าตัวแอบติดแท็กอินสตาแกรมสาวปริศนาให้ชาวเน็ตได้ตามส่องกันอีกต่างหาก เห็นแบบนี้แล้วเราก็ไม่พลาดที่จะตามไปส่อง และเอารูปสวยๆ แนวๆ ของสาวเจ้ามาให้ได้ชมกันด้วยจ้า... 

ส่วนจะใช่หวานใจคนใหม่หรือเปล่านั้นก็คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาพูดเองดีกว่านะจ๊ะ 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @freudonidas, @ihavenofeelinginmyface