“เปิ้ล ไอริณ” ทำชาวเน็ตหวั่นใจ โพสต์ข้อความคล้ายสั่งเสีย แบ่งสมบัติ !!

2019-06-25 14:45:13

“เปิ้ล ไอริณ” ทำชาวเน็ตหวั่นใจ โพสต์ข้อความคล้ายสั่งเสีย แบ่งสมบัติ !!

Advertisement

คล้ายกำลังสั่งเสีย ? “เปิ้ล ไอริณ” โพสต์แสดงเจตนารมณ์ บริจาคร่างกาย แบ่งสมบัติในวันที่ไม่ที่มีชีวิตอยู่ !!

เรียกได้ว่าเป็นเซ็กซี่สตาร์แถวหน้าของเมืองไทย ที่มีคนชื่นชอบและติดตามอยู่ไม่น้อย สำหรับสาว “เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว” ที่มักจะเห็นเจ้าตัวในมุมเซ็กซี่อยู่บ่อยๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งล่าสุดก็ทำเอาหลายคนแอบหวั่นใจอยู่ไม่น้อย เมื่อเจ้าตัวได้โพสต์รูปพร้อมกับข้อความคล้ายกับสั่งเสีย ผ่านอินสตาแรม ซึ่งสาวเปิ้ลได้ระบุข้อความว่า…



“ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้นะคะ… เปิ้ลมีความตั้งใจอย่างนึง มานานแล้วค่ะ… เพื่อนๆ คงทราบกันดีนะคะ ว่าชีวิตเปิ้ล ตัวคนเดียว ไม่มีใคร… และหากวันใด เปิ้ลไม่อยู่แล้ว ขอฝากให้ประมูลบ้าน รถ ทรัพย์สิน ของรักทุกชิ้นของเปิ้ลทั้งหมด แบ่งเป็นสามส่วน ขอมอบให้กับ 1. มูลนิธิเกี่ยวกับสิทธิสตรี และเด็กต่างๆ 2. มูลนิธิเกี่ยวกับหมาแมวพิการ,จรจัด และ 3. รพ. สงฆ์ … รวมทั้งดวงตาและร่างกายที่บริจาคกับกาชาดไว้แล้วค่ะ… ชีวิตแสนสั้นนัก… สิ่งต่างๆ ล้วนเป็นของนอกกาย… ไม่เอาอะไรแล้ว… ขอฝากเจตนารมณ์เปิ้ลไว้ตรงนี้ด้วยนะคะ… ขอบคุณค่ะ” 






แม้บรรดาแฟนๆ ที่ได้อ่านข้อความของสาวเปิ้ลจะแอบใจหายกันอยู่ไม่น้อย แต่เมื่อเห็นเจตนารมณ์ของเธอแล้ว ก็ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์อนุโมทนา สาธุ และชื่นชมความจิตใจดีของสาวเปิ้ลอยู่ไม่น้อยเลย… 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @ple_irin888