10 ซินเดอเรลล่า คนบันเทิงสามีรวยอู้ฟู่

2017-07-26 17:20:29

10 ซินเดอเรลล่า คนบันเทิงสามีรวยอู้ฟู่

Advertisement



แข่งอะไรก็แข่งได้ แต่จะแข่งบุญแข่งวาสนานั้นคงไม่ได้นะคะ ไม่รู้ชาติที่แล้ว 10 คนบันเทิงที่ยกตัวอย่างมาไปถวายทานทำบุญด้วยอะไรกัน ชาตินี้ถึงเกิดมาสุขสบายสมกับตำแหน่งภรรยามหาเศรษฐีระดับพันล้านหมื่นล้าน ซึ่งแต่ละคนต่างมีความสวยและความสามารถในการทำงานเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เรียกว่าชีวิตแสนจะสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว มีใครบ้างมาดูกันจ้า
ปุ๋ย-ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก ไซมอนเริ่มที่คนแรกบอกเลยว่าต้องไม่ธรรมดาเพราะความสวยระดับมีมงกุฎลงหัวในตำแหน่งนางงามจักรวาลดูจะมีภาษีดีกว่าคนอื่น ด้วยบุคลิกและอุปนิสัยที่งดงามดุจนางฟ้านางสวรรค์ ผลแห่งความดีจึงไปสะดุดตามหาเศรษฐีชาวอเมริกัน "ไซมอน เฮอร์เบิร์ต" เจ้าของบริษัทพัฒนาไซมอน หนึ่งในหุ้นใหญ่ของธุรกิจขนาดใหญ่ของสหรัฐฯ แถมยังรวยติดอันดับ 1 ใน 500 อภิมหาเศรษฐีโลก จบนะคะของจริงไม่ต้องอธิบายเยอะ



ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุลสุดยอดนักแสดงสาวในเรื่องความกตัญญูต้องมีชื่อนางเอกสาว ตั๊ก-บงกช ติดโผมาเสมอ ด้วยความที่เจอตั๊กที่ไหนต้องมีคุณแม่เล็กที่นั่น ด้วยความที่เธอทำงานมาตั้งแต่เด็กเป็นเสาหลักของครอบครัว จนได้มาพบเจอและแต่งงานกับมหาเศรษฐีหมื่นล้าน เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล นักธุรกิจดังของเมืองไทย ร่ำรวยแค่ไหนไม่ต้องพูดถึง เอาเป็นว่าใช้ไปอีก 10 ชาติก็ไม่หมดแน่นอน
ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ตไม่ใช่แค่ได้สามีรวยอย่างเดียวนะคะ แต่ความหล่อของสามีก็ไม่เบาเหมือนกัน ซึ่งปัจจุบันสามีของสาวชมพู่อย่างหนุ่มน็อตนั้นมีธุรกิจผลิตอุปกรณ์แสงสว่างที่มีกำลังการผลิตมากที่สุดในประเทศไทยและส่งออกไปกว่า 20 ประเทศ ด้วยมูลค่าทรัพย์สินหลายหมื่นล้าน สมศักดิ์ศรีกับการเป็นสามีซุปเปอร์สตาร์เมืองไทยจริงๆ
นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดีมีสามีเป็นถึงทายาทธุรกิจเบียร์ดังระดับประเทศและธุรกิจอีกมากมายในเครือด้วยมูลค่าเฉียดแสนล้าน สมกับเป็นซินเดอเรลล่าเมืองไทยอีกคนด้วยความสวยและความสามารถทวีความรุนแรงไม่มีตก รวยด้วยตัวเองด้วยบวกกับความรวยของสามีด้วยจบป่ะคะ
กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ชีวิตดั่งนิยายจากสาวโรงงานสู่เวทีนางงามระดับชาติ จนวาสนาเอ่อล้นได้พบกับนายพรเทพ เตชะไพบูลย์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวง อุตสาหกรรม



แอ๊ฟ-ทักษอร เตชะณรงค์หลังจากแต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงขวัญใจสาวๆ อย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ ลูกชายคนโตของนายไพวงษ์ และนางภัสสรา เตชะณรงค์ เจ้าของธุรกิจโบนันซ่า เขาใหญ่ ร่ำรวยไปด้วยบารมีและเงินถุงเงินถัง
แนน-ปิยะดา จิระพจชพรเริ่มต้นจากเป็นนักแสดงสาวบวกกับด้วยความสวยและนิสัยที่ดีทำให้เธอได้พบกับชายหนุ่มหน้าตาดีเป็นถึงทายาทโรงแรมดังอย่างหนุ่ม กึ้ย - ศุภชัย จิระพจชพร ทายาทเจ้าของโรงแรมเดอะแกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น ศรีนครินทร์ จนตอนนี้ต้องหันหลังให้วงการบันเทิงเพื่อไปดูแลครอบครัวไปเสียแล้ว
โย-ปราณวรินทร์ ปามีดาราสาวช่อง 7 สี ที่ความสวยไปเตะตาหนุ่มไฮโซ "ราชวิน นฤหล้า" ทายาทโรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท แม้ว่างานในวงการบันเทิงจะไม่เปรี้ยง แต่ชีวิตจริงของเธอปังสุดๆ เลยทีเดียว
แองจี้ เฮสติ้งตกถังข้าวสารว่ารวยแล้วใช่ไหมคะ ไม่ใช่แล้วค่ะ เพราะยุคนี้ต้องตกบ่อน้ำมันเท่านั้น ดูได้จากนางเอกสาวแองจี้ที่ได้สามีหนุ่มรูปหล่อลูกครึ่งสิงคโปร์-คูเวต "ทารีค แอล คาดูมมี่" เจ้าของธุรกิจน้ำมันสัมปทานให้กับรัฐบาลคูเวต รวยระดับไหนประเมินทรัพย์สินให้ไม่ไหวจริงๆ คร่า
แพท-สุธาสินี พุทธินันทน์
อดีตนักร้องสาวเสียงดี หลังพบรักกับ "มาร์ก แกรี่ โรดดริเกวซ" หนุ่มเมริกันมหาเศรษฐีพันล้าน เชื้อสายโปรตุเกส-ไอริช-เยอรมัน อดีตนักแข่งรถอาชีพ ฟอร์มูล่าวัน และมีธุรกิจมูลค่าหลายหมื่นล้านบาททั้งธุรกิจค้าที่ดิน, โรงงานผลิตรถแข่ง บริษัทเช่า และที่ต้องร้องว้าวก็คือธุรกิจขายเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว