สุดเศร้า! เจ้าตูบเฝ้าซากเหี้ยเพื่อนรักต่างสายพันธุ์

2017-07-26 14:30:36

สุดเศร้า! เจ้าตูบเฝ้าซากเหี้ยเพื่อนรักต่างสายพันธุ์

Advertisement

เรียกได้ว่าเป็นความรักของสัตว์ต่างสายพันธุ์ 2 ชนิด เมื่อเจ้าตูบสุดเศร้า เพราะเจ้าเหี้ยเพื่อนรัก ถูกงูเหลือมรัดตายในสวนที่บ้าน
เผยเรื่องราวความรักอมตะ ของสัตว์ต่างสายพันธุ์ ที่ต้องถูกความตายพรากจากกัน โดยที่ จ.ชลบุรี จนท.กู้ภัยไตรคุณธรรม รับแจ้งให้ช่วยจับงูเหลือมที่กำลังเขมือบตัวเหี้ย ที่บ้านเลขที่ 64-65 หมู่ 1 ซอย 11 บางทราย ตำบลบางทราย อำเภอเมืองชลบุรี จึงไปตรวจสอบพบงูเหลือมขนาดใหญ่ ความยาวกว่า 3 เมตร กำลังเขมือบตัวเหี้ยลงท้องอย่างช้าๆ จนท.กู้ภัยฯ จึงพยายามเข้าจับ งูเหลือมจึงค่อยๆ ขย้อนตัวเหี้ยออกมา และเลื้อยหลบหนีไปตามธรรมชาติ

ในขณะที่ จนท.กู้ภัยฯ กำลังจัดการเก็บซากตัวเหี้ยใส่กระสอบเพื่อไปฝั่งกลบ ก็เกิดดราม่าขึ้นเมื่อ สุนัขสายพันธ์พูเดิล ชื่อเจ้า "ถุงทอง" ได้แสดงความหวงซากทั้งเห่าและขู่คำรามคล้ายไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่เคลื่อนย้ายซากไปไหน



ผู้สื่อข่าวสอบถาม นางเสาวนีย์ เพิ่มพูน อายุ 40 ปี เล่าว่า เจ้าถุงทองและเจ้าตัวเหี้ยที่ตายเป็นเพื่อนกันมาแต่เล็ก กระทั่งผ่านไปแรมปี ก็ยังเป็นเพื่อนรักกันเหมือนเดิม โดยปกติแล้วเจ้าถุงเงินกับตัวเหี้ยจะเล่นกันอยู่ภายในบ้านและบริเวณสวนหลังบ้าน เหมือนเป็นสายพันธุ์เดียวกัน จนเป็นที่ ชินตาของชาวบ้าน เมื่อเจ้าเหี้ยต้องมาประสบชะตากรรมจากไปก่อนเวลาอันควร จึงเป็นธรรมดาที่เจ้าถุงทองจะมีความหวงแหนซากของอดีตเพื่อนรักเรื่องราวความรักอมตะ ของสัตว์ต่างสายพันธุ์ ที่ต้องถูกความตายพรากจากกัน