ระทึก! รถตู้โดยสารพุ่งตกถนน ผู้โดยสารเจ็บยกคัน

2019-06-23 15:15:11

ระทึก! รถตู้โดยสารพุ่งตกถนน ผู้โดยสารเจ็บยกคัน

Advertisement

เกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสารสายหาดใหญ่-วังใหญ่-ถ้ำตลอด พุ่งลงคูกลางถนนสายเอเชีย พื้นที่ อ.นาหม่อม จ.สงขลา ผู้โดยสารและคนขับเจ็บยกคันจำนวน 10 คน คาดสาเหตุเกิดจากคนขับเกิดอาการวูบ

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 23 มิ.ย. พ.ต.ท.สมพร โสะหาบ รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.นาหม่อม จ.สงขลา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสารตกคูกลางถนนสายเอเชีย ฝั่งขาออก อ.หาดใหญ่ พื้นที่หมู่ 2 ต.พิจิตร อ.นาหม่อม

หลังลงพื้นที่ไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ พบรถที่ประสบเหตุเป็นรถตู้โดยสารสายสายหาดใหญ่-วังใหญ่-ถ้ำตลอด หมายเลขทะเบียน 10-5659 สงขลา สภาพตกลงไปในคูกลางถนนเสียหายไม่มาก แต่มีผู้โดยสารบาดเจ็บยกคันจำนวน 9 คันและคนขับอีก1 คน โดยเฉพาะคนขับซึ่งอยู่ในอาการสลบ ส่วนผู้โดยสารแขนหัก1 คน ที่เหลือมีอาการบอมช้ำจากตามร่างกาย หน่วยกู้ภัยนำส่ง รพ.นาหม่อม 3 คนและ รพ.สงขลานครินทร์ 7 คน โดยขณะเกิดเหตุรถตู้คันนี้ได้รับผู้โดยสารออกจากสถานีขนส่งหาดใหญ่ไปยังปลายทางถ้ำตลอด อ.สะบ้าย้อย




จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งขับรถตามหลังรถตู้คันนี้มาบอกว่า รถตู้คันนี้วิ่งมาตามปกติไม่มีอะไรผิดปกติ แต่อยู่ๆรถก็พุ่งลงไปในคูกลางถนนลักษณะเหมือนกับคนขับเกิดอาการวูบ และรถได้มีกลุ่มควันลอยขึ้นมาด้วย ผู้ที่ขับรถผ่านมาได้พากันลงไปช่วยนำผู้โดยสารที่ติดอยู่ในรถออกมาและรีบแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาช่วยเหลือสำหรับสาเหตุเจ้าหน้าที่คาดว่าคนขับน่าจะหลับในหรือไม่ก็เกิดจากอาการวูบ