วันเกิด 52 ปี "ยิ่งลักษณ์" ไม่ท้อขอคนไทยมีความสุข

2019-06-21 23:40:06

วันเกิด 52 ปี "ยิ่งลักษณ์" ไม่ท้อขอคนไทยมีความสุข

Advertisement

วันคล้ายวันเกิด 52 ปี "ยิ่งลักษณ์" ระบุแม้วันนี้ผ่านชะตาชีวิตมาหลายรูปแบบ ไม่เคยท้อ ไม่ขออะไรมากนอกจากความสุขในชีวิตและความหวังที่จะให้คนไทยทุกคนมีความสุข ด้าน "ทักษิณ" อวยพรขอให้มีสุขภาพกาย สุขภาพจิตที่ดี เข้มแข็งที่จะยืนอยู่บนชีวิตใหม่ ขณะที่ "น้องไปป์" บอกรักแม่ทำ "ยิ่งลักษณ์" ปาดน้ำตา


เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก yingluck shinawatra เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิด 52 ปีว่า วันเกิดแต่ละปีเป็นการบอกว่าเราแก่ลง 1 ปี แต่สำหรับดิฉัน ทุกอย่างอยู่ที่ใจค่ะ แม้วันนี้ต้องผ่านชะตาชีวิตมาหลายรูปแบบ ก็ไม่เคยท้อ อายุก็เป็นเพียงตัวเลข หากเราหาความสุขให้ได้ ทุกอย่างก็จะทำให้ชีวิตยาวนาน วันเกิดปีนี้ดิฉันไม่ขออะไรมากนอกจากขอความสุขในชีวิตและความหวังที่จะให้คนไทยทุกคนมีความสุขด้วยเช่นกัน ดิฉันขอขอบคุณทุกคำอวยพร ทั้งจากพี่ชายสุดที่รัก ครอบครัว พี่น้องประชาชน และแฟนเพจทั้งใกล้และไกลที่ส่งมาให้ดิฉัน ทำให้ดิฉันมีความสุขตื้นตันใจมากค่ะขอบคุณทุกคนที่ยังคงรักและคิดถึงดิฉันเสมอมา ขอความสุข คำอวยพรพร้อมความปรารถนาดีที่ได้รับ ส่งกลับไปยังทุกท่านด้วยนะคะ ด้วยรักและคิดถึงค่ะ


นอกจากนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยังได้โพสต์ภาพคู่กับนายทักษิณ ชินวัตร พี่ชาย ระบุว่า ขอบคุณพี่ชายที่รักและเคารพสำหรับคำอวยพรวันเกิดปีนี้นะคะ "ขอให้น้องมีสุขภาพกาย สุขภาพจิตที่ดี เข้มแข็งที่จะยืนอยู่บนชีวิตใหม่ของเรา และขอให้น้องประสบแต่ความสำเร็จในสิ่งท้าทายใหม่ข้างหน้า ไม่ว่าจะเป็นทางธุรกิจหรือเป็นสิ่งที่จะต้องทำเพื่อการกุศลเพื่อมวลมนุษยชาติ ทั้งในไทยและต่างประเทศ ขอให้น้องเข้มแข็ง และทำให้ได้ ขอเป็นกำลังใจ Happy Birthday จ้ะ"


ด้านนายศุภเสกข์ อมรฉัตร หรือ ไปป์ บุตรชายของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้วิดีโอคอลอวยพรวันเกิด และบอกรักแม่ ทำให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ถึงกับปาดน้ำตา