รู้นะดาราคนไหนเสพ! "กานต์ วิภากร" แฉวงการบันเทิง พอขาลงก็ค้ายา

2019-06-21 11:50:13

 รู้นะดาราคนไหนเสพ! "กานต์ วิภากร" แฉวงการบันเทิง พอขาลงก็ค้ายา

Advertisement

ก่อนหน้านี้ก็เกิดดราม่า  โพสต์ให้กำลังใจ "ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง"  สำหรับอดีตภรรยา  "เสก โลโซ"  อย่าง "กานต์ วิภากร ศุขพิมาย" ที่เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสือ โดยล่าสุดได้เปิดใจผ่านทางช่อง 8  แฉวงการบันเทิง ดาราคนไหนเสพยา ชี้ชัดดาราค้ายา มักจะอยู่ในขาลง 






โดย กานต์ วิภากร เผยว่า   "กับปุ๊กกี้ ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวค่ะ  ไม่เคยพูดคุย แต่ตอนที่เค้าออกอัลบั้มเราก็เป็นแฟนคลับ เห็นข่าวตอนแรกน้องสาวส่งข่าวมาให้ดู คิดว่าโปรโมทหนัง แล้วก็ไปค้นดูเห็นเป็นเรื่องจริง กานต์ก็เลยแชร์ข่าวแค่นั้นเอง เป็นกำลังใจให้ในเรื่องครอบครัว มีปัญหา ตอนเค้าแต่งงานและมีการเลิกรากับสามี กานต์สงสารผู้หญิงคนนี้ในชะตาชีวิตเค้า ที่เดินทางผิด ตกต่ำได้ขนาดนี้ ไม่ได้สงสารคนค้ายาเสพติด กานต์เห็นเวลาศิลปินขาลง เห็นมีข่าวค้ายากันทั้งนั้น แต่กานต์ไม่ได้โพสต์ทุกคน เพราะกานต์ไม่ได้ติดตาม"






"ขอพูดตรงๆ นะคะ ดาราบางคนเค้าอาจจะไม่ได้ติด แต่เวลาปาร์ตี้สมัยนี้มันก็มียาเสพติดมาเกี่ยวข้อง เพราะเงินมันเยอะ  ส่วนรายได้ที่เยอะที่สุดก็ต้องอาชีพดารา ก็จะมีเงินมาซื้อยาเสพกันเพื่อความสนุก คนมีชื่อเสียงจะได้จากคนใกล้ชิด จะสั่งคนใกล้ชิดเค้าที่สุดเป็นคนไปหามา ซึ่งคนใกล้ชิดนั้นก็อยู่ในวงการบันเทิงปัจจุบัน กานต์รู้เยอะแต่พูดไม่ได้ เดี๋ยวคนอื่นเค้ามาโดนด้วย เค้าเป็นคนมีชื่อเสียง เค้าเป็นคนอ่อนแอ ไม่มั่นใจ เค้าจำเป็นต้องใช้ทำให้เค้ามีความกล้า ในวงการนี้มีเยอะ พูดไม่ได้" 

อย่างไรก็ตาม กานต์ วิภากร ไม่ได้เอ่ยชื่อใครในรายการ เพียงแต่เขียนในกระดาษให้พิธีกรในรายการทราบเท่านั้น










ขอบคุณข้อมูลจากรายการ เจาะประเด็น 
ภาพ wiphakorm karn