พร้อมหน้าในวันสำคัญ “พลอย – ปีเตอร์” ร่วมเฟรมยินดี “น้องแพนเตอร์” สำเร็จการศึกษา

2019-06-21 10:55:10

พร้อมหน้าในวันสำคัญ “พลอย – ปีเตอร์” ร่วมเฟรมยินดี “น้องแพนเตอร์” สำเร็จการศึกษา

Advertisement

อยู่ด้วยกันในวันสำคัญของลูก “พลอย พลอยพรรณ” พร้อมหน้าครอบครัว “ปีเตอร์ คอร์ป” ร่วมเฟรมยินดี วันสำเร็จการศึกษา “น้องแพนเตอร์”

แม้ว่าทั้งคู่จะไม่ได้อยู่ในฐานะสามีภรรยา และอาศัยอยู่ร่วมบ้านเหมือนเมื่อก่อน สำหรับสาว “พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์” และอดีตสามีอย่างหนุ่ม “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” แต่ไม่ว่าจะเนื่องในวันสำคัญอะไรของลูกก็แล้วแต่ จะเห็นว่าทั้งคู่จะหาเวลาว่างมาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน พ่อแม่ลูก ครบทั้ง 4 คนเสมอ




อย่างล่าสุด เนื่องในวันจบการศึกษาในระดับชั้นอนุบาล 2 ของลูกชายคนโต “น้องแพนเตอร์” ทั้งพลอย ปีเตอร์ และลูกชายคนเล็ก “น้องพูม่า” ก็ไม่พลาดที่จะมาแสดงความยินดีกับน้องแพนเตอร์ พร้อมกับแชะภาพร่วมเฟรมพร้อมหน้าครอบครัว ก่อนที่สาวพลอยจะอัพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว อวดให้แฟนๆ ได้ชมกัน






ทางด้านหนุ่มปีเตอร์ ก็ไม่พลาดขออวดโมเมนต์ความสำเร็จอีกขั้น ในวันรับวุฒิแรกในชีวิตของลูกชาย โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพขณะที่มีน้องพูม่านั่งอยู่บนตัก และเจ้าตัวกำลังหอมน้องแพนเตอร์นั่งยิ้มแฉ่งอยู่ข้างๆ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า…

“วันนี้พี่แพนเตอร์มีงานรับวุฒิจบ Nursery พร้อมจะลุยโรงเรียนใหม่เต็มตัวแล้วครับ #วุฒิแรกในชีวิตครับ #อีกขั้นของชีวิตเสือน้อย #กำลังใจของปะป๊า #สามทหารเสือ”






ซึ่งงานนี้แฟนๆ ต่างก็พากันเข้ามากดไลค์ และคอมเมนต์ให้กับภาพร่วมเฟรมครอบครัวน่ารักๆ และความสำเร็จของน้องแพนตอร์กันอย่างล้นหลาม ทั้งนี้ก็ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จขั้นแรกของหนุ่มน้อยแพนเตอร์ด้วยนะคะ… 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @purploy, @petercorp