ของมันต้องมี “เบลล่า” สั่งตัดชุดเหมือนงานอีเวนต์ให้ “น้องเป่าเปา” เหตุเพราะชอบมาก

2019-06-20 18:45:36

ของมันต้องมี “เบลล่า” สั่งตัดชุดเหมือนงานอีเวนต์ให้ “น้องเป่าเปา” เหตุเพราะชอบมาก

Advertisement

หลงหนักขั้นสั่งตัดชุด “เบลล่า ราณี” ส่งชุดเหมือนให้ “น้องเป่าเปา” หลังเจอสาวน้อยหว่านเสน่ห์ที่งานอีเวนต์

นับวันยิ่งช่างพูด ช่างจาไม่น้อยสำหรับ “น้องเป่าเปา” ลูกสาวสุดน่ารักของคุณแม่ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” และคุณพ่อ “บี้ ธรรศภาคย์” ที่หลังจากที่ลูกสาวเข้าโรงเรียนก็ดูท่าจะขี้เล่นและพูดเก่งขึ้นมากยิ่งกว่าเดิม จนความน่ารัก น่าชัง ของน้องเป่าเปานั้นไปเตะตาโดนใจใครอีกหลายคนอยู่ไม่น้อยเลย




ไม่เว้นกระทั่งนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” หลังจากที่เจอน้องเป่าเปาไปหว่านเสน่ห์ใส่ที่งานอีเวนต์เธอก็เป็นปลื้มอยู่ไม่น้อย ถึงขั้นยอมลงทุนสั่งตัดชุดเหมือนกับที่เจ้าตัวใส่ไปงาน ให้กับน้องเป่าเปากันเลยทีเดียว เพราะว่าเป่าเปานั้นออกอาการชื่นชอบมากๆ ในวันงานที่เจอกันก็เอาแต่มุดเล่นสนุกอยู่ยกใหญ่... 





ซึ่งงานนี้หลังจากที่เบลล่าได้ส่งชุดไปให้น้องเป่าเปาเรียบร้อยแล้ว สาวกุ๊บกิ๊บก็ไม่ลืมที่จะอัดคลิปวิดีโอของน้องเป่าเปา ในตอนที่สวมชุดแล้วพร้อมกับบอกขอบคุณเบลล่า ส่งมาให้เจ้าตัวได้ชมพร้อมกันนี้นางเอกสาวก็ไม่พลาด ที่จะอวดความน่ารักของน้องเป่าเปาให้แฟนๆ ได้ชมผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยการโพสต์ทั้งคลิปทั้งภาพนิ่งให้ได้ชม พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า…

“ชุดที่ใส่ไปอีเวนต์ตอนนั้น ตัดส่งให้เป่าเปาถึงมือเรียบร้อยแล้วค่า เห็นหนูชอบ พี่กับป้าพลอย @ployyyyy ก็ปลื้มมม @gggubgib36 รักนะคะ”

มองดูแล้วก็ต้องบอกได้คำเดียวเลยว่า... ช่างน่ารักทั้งคนให้ และคนใส่จริงๆ เลยจ้า... 










ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @bellacampen, @gggubgib36