"กิ๊บซี่" บินเที่ยวไกลถึงอิตาลีแต่งลุคธรรมดา แต่เซี๊ยะบาดตามาก

2019-06-20 14:20:13

"กิ๊บซี่" บินเที่ยวไกลถึงอิตาลีแต่งลุคธรรมดา แต่เซี๊ยะบาดตามาก

Advertisement

เปรี้ยวแซ่บทุกองศา “กิ๊บซี่ วนิดา” บินเที่ยวไกลถึงอิตาลี ไม่ทิ้งคอนเซปต์สาวเซ็กซี่ไซส์มินิ แฟนๆ แห่คอมเมนต์อิจฉาหุ่นงามๆ สนั่นไอจี

เป็นสาวสวยไซส์เล็ก ที่เรียกได้ว่าจัดจ้านเรื่องการแต่งตัวอยู่ไม่น้อยเลย สำหรับสาว “กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์” ที่หากจะจัดให้เธออยู่ในบรรดากลุ่มสาวเซ็กซี่เบอร์ต้นๆ ของประเทศก็ไม่ผิด เพราะเจ้าตัวนั้นถือได้ว่าเป็นสาวไซส์มินิ ที่ทรวดทรงองค์เอวดูสวย ดูงามไปหมด แถมเรื่องการแต่งตัวนั้นเรียกได้ว่าเป็นผู้นำแฟชั่นเรื่องความเซ็กซี่เลยก็ว่าได้




พร้อมกันนี้เธอก็ยังเคยเผยมาแล้วว่าตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยอ้วนเลย ไม่ว่ากินมากเท่าไหร่ก็ไม่อ้วนขึ้นเลยแม้แต่น้อย ได้ยินแบบนี้แล้ว เชื่อว่าคงจะมีสาวๆ หลายคนแอบอิจฉาในเรื่องหุ่นของสาวกิ๊บซี่อยู่ไม่น้อยเลย






และล่าสุด เจ้าตัวก็ได้แท็กทีมกับบรรดาเพื่อนๆ ไปชื่นชมความงดงามของประเทศอิตาลี ซึ่งงานนี้เซ็กซี่สตาร์อย่างสาวเจ้าก็ไม่ทิ้งคอนเซปต์ของการเป็นสาวเซ็กซี่ เปรี้ยวซ่า จัดแฟนชั่นเสื้อผ้าสีสันสดใส สั้นบ้าง ลอยบ้าง ตามสไตล์สาวตัวเล็ก

เรียกได้ว่าแต่ละรูปที่เจ้าตัวอัพลงในอินสตาแกรมส่วนตัวอวดแฟนๆ ไปนั้น ก็เรียกยอดไลค์ ยอดคอมเมนต์ จากบรรดาชาวเน็ตได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งคอมเมนต์ส่วนใหญ่ก็จะมีแต่เข้ามาชื่นชมความน่ารัก และหุ่นดีๆ ของสาวกิ๊บซี่ บ้างก็เป็นคอมเมนต์เอ่ยแซวปนอิจฉาหุ่นงามๆ ของเจ้าตัว เรียกได้ว่าถล่มทลายกันเลยทีเดียว...  









ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @gybzygirlyberry