ติวเตอร์โหดเครียดหนัก! ตร.ค้านประกัน

2019-06-19 14:55:45

ติวเตอร์โหดเครียดหนัก! ตร.ค้านประกัน

Advertisement

ครูโหด เครียดจัดปล่อยโฮกลางห้องขัง ส่วนผู้ต้องหาที่คาดว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ "น้องชายแดน" ถูกนำตัวฝากขังศาลนครสวรรค์วันนี้ โดยเจ้าหน้าที่คัดค้านการประกันตัว

ความคืบหน้าคดี เจ้าของสถานกวดวิชาเตรียมทหารแห่งหนึ่งใน จ.นครสวรรค์ ทำร้าย "น้องชายแดน" เด็กชายวัย 14 ปีได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ล่าสุดวันนี้ 19 มิ.ย. พล.ต.ต.ดำรง เพ็ชพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.นครสวรรค์ สั่งประชุมทีมพนักงานชุดสืบสวน-สอบสวน เพื่อนำสำนวนและหลักฐานทั้งหมดที่หามาได้มาแลกเปลี่ยนและประชุมทีมร่วมกันว่า ต้องสอบสวนประเด็นใดเพิ่มเติมบ้าง

ทั้งนี้ ชุดสืบสวนพยายามที่จะหาหลักฐานสำคัญ คือ ไม้เบสบอล ซึ่งคาดว่าคนร้ายใช้ลงมือสังหาร "น้องชายแดน" ก่อนนำไปทิ้งในแม่น้ำปิง จำนวน 8 อัน ซึ่งไม้เบสบอลทั้งหมดไม่จมน้ำ แต่ลอยไปตามแม่น้ำ คาดว่าอาจติดท่าเรือชาวบ้าน ติดเรือหาปลา หรือชาวบ้านอาจเก็บไปแล้วก็ได้  จึงให้ชุดติดตามค้นหา ออกสอบถามชาวบ้านริมแม่น้ำว่าได้เก็บไม้เบสบอลไว้หรือไม่ รวมทั้งจะนำคอมพิวเตอร์ที่ยึดได้จากบ้านของผู้ต้องหามาตรวจสอบ เพื่อหาข้อมูลหลักฐานความเชื่อมโยงต่อไป




ขณะเดียวกันชุดสอบสวน ยังต้องเบิกตัวผู้ต้องหา 3 คนมาสอบปากคำเพิ่มในบางประเด็น โดยเฉพาะเรื่องจำนวนเด็กที่มาอาศัยบ้านหลังนี้ และพฤติกรรมของครูณัฐ ซึ่งมีรายงานว่ามักชอบกระทำแปลกๆ โดยบอกว่ามีองค์ ซึ่งที่ผ่านมาผู้ต้องหาไม่ให้ความร่วมมือในการสอบปากคำเท่าที่ควร

อย่างไรก็ตามในช่วงเที่ยงวันนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปฝากขังยังศาลจังหวัดนครสวรรค์ พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีสำคัญ เกรงว่าผู้ต้องหาจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน รวมทั้งไปข่มขู่พยาน แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาล 



มีรายงานว่า ทนายความของครูณัฐ เตรียมหลักทรัพย์ประกันตัวไว้แล้วกว่า 7 แสนบาท โดยเบื้องต้นจะขอพบพูดคุยแบบเปิดอกกับผู้ต้องหาทั้งหมด หากพบว่ากระทำผิดจริง ทนายจะแนะนำให้รับสารภาพเพื่อที่จะได้ลดโทษ แต่หากไม่ได้กระทำความผิด ก็จะต้องต่อสู้ในชั้นศาลต่อไป

ส่วนที่ห้องขัง สภ.เมืองนครสวรรค์ ซึ่งควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คนไว้นั้น บรรยากาศเป็นไปอย่างเคร่งเครียด โดยเฉพาะครูณัฐ ถึงกับร้องไห้โฮกลางห้องขัง เพราะมีความเครียดที่ถูกสอบสวนทั้งวันตั้งแต่เมื่อวาน และไม่ยอมรับประทานอาหาร เจ้าหน้าที่จึงเฝ้าดูอาการอย่างต่อเนื่อง ส่วนภรรยาและแม่ยาย อยู่ในอาการนิ่งเฉย ไม่มีอาการเครียดใดๆ และใช้ชีวิตในห้องขังได้ตามปกติ