ยินดี “น้องดอม” หมูป่า ติดทีมฟุตบอลเยาวชนเชียงใหม่

2019-06-17 15:45:54

ยินดี “น้องดอม” หมูป่า ติดทีมฟุตบอลเยาวชนเชียงใหม่

Advertisement

“น้องดอม” อดีต 13 หมูป่าติดถ้ำ ติดทีมฟุตบอลเยาวชนเชียงใหม่ เตรียมแข่งระดับภูมิภาค

ที่สนามฟุตบอล รร.วชิราลัย อ.สารภี จ.เชียงใหม่ คณะครูได้นำนักฟุตบอลของทีมฟุตบอลวชิราลัย เชียงใหม่เอฟซี ออกมาซ้อมฟุตบอลที่สนามของโรงเรียนกว่า 30 คน พร้อมทีมรุ่นพี่ โดยทุกคนต่างตั้งใจซ้อมเพื่อหวังจะติดทีมโรงเรียนไปแข่งกีฬาระดับเยาวชนในระดับเขต และระดับประเทศ โดยมี ด.ช.ดวงเพชร พรหมเทพ หรือน้องดอม อายุ 14 ปี นายพรชัย คำหลวง หรือตี๋ อายุ 17 ปีอดีตน้องๆทีมหมูป่าที่ติดถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน ร่วมคัดตัวในครั้งนี้ด้วย 

โดยหลังจากเกิดเหตุการณ์หมูป่าติดถ้ำหลวงดังกล่าวน้องๆ ทีมหมูป่า คือ ด.ช.ดวงเพชร หรือน้องดอม และนายพรชัย หรือน้องตี๋ ได้รับทุนการศึกษาโควต้านักกีฬาฟุตบอล มาเรียนต่อที่ รร.วชิราลัย อ.สารภี จ.เชียงใหม่ และทั้งสองคนเมื่อเข้ามาเรียนก็ได้ลงสมัครทีมฟุตบอลประจำโรงเรียน จนติดทีมโรงเรียน ส่วนน้องดอม นั้นสอบผ่านการคัดเลือกได้เป็นตัวแทนทีมฟุตบอลเยาวชน จ.เชียงใหม่ เพื่อไปแข่งขันในรายการไทยแลนด์ ยูธ ลีก ที่ จ.เชียงราย เดือน ก.ค.นี้ 




ด.ช.ดวงเพชร พรหมเทพ หรือน้องดอม เปิดเผยว่า ในอนาคตตนมีความฝันที่อยากจะเป็นนักฟุตบอลอาชีพ อย่างไรก็ตาม อยากจะขอบพระคุณ ผู้มีพระคุณทุกท่านและทุกๆคนที่ให้กำลังใจตนซึ่งเป็นแรงผลักดันให้ตนได้ทำตามความฝัน และประสบความสำเร็จในชีวิตอีกขั้นหนึ่ง หลังจากนี้ตนจะมุ่งมั่นทำตามความฝัน และทำให้ดีที่สุดเพื่อตอบแทนทุกกำลังใจ