“แม่-เมีย” สุดเศร้า รับศพ “หนุ่มเคอร์รี่”

2019-06-16 18:10:02

“แม่-เมีย” สุดเศร้า รับศพ “หนุ่มเคอร์รี่”

Advertisement

แม่และเมียเดินทางรับศพ “หนุ่มเคอร์รี่” ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุวิน จยย.ยกพวกตีกันย่านซอยอุดมสุข ที่ รพ.จุฬาฯ ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้า

วันที่ 16 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่อาคารพยาธิวิทยา นิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์ ถนนราชดำริ แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ นางแดง จิตกระแส อายุ 53 ปี มารดานายวีรวัฒน์ พึ่งครุฑ อายุ 20 ปี หนุ่มเคอร์รี่ที่เสียชีวิต จากเหตุตะลุมบอนยกพวกตีกันของวิน จยย.ย่านอุดมสุข พร้อม น.ส.เฉลิมขวัญ ง่วนกี่ อายุ 18 ปี ภรรยา ได้เดินทางมารับศพนายวีรวัฒน์ ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นไปด้วยความโศกเศร้า

ทั้งนี้ นายแดง ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตนยังรู้สึกเศร้าใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะลูกชายถือเป็นเสาหลักให้กับครอบครัว ซึ่งตนไม่รู้ว่าลูกชายเคยไปมีเรื่องกับใครมาก่อนหรือไม่ แต่เท่าที่รู้ลูกชายเป็นคนดี รักครอบครัว และเป็นคนขยัน เงินที่ได้มาจากการทำงานก็มักจะแบ่งส่วนหนึ่งมาเป็นค่าผ่อนบ้าน และซื้อของใช้ในบ้านเป็นประจำทุกเดือน ตนก็อยากร้องขอให้ตำรวจติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ โดยทางครอบครัวจะนำศพลูกชายไปบำเพ็ญกุศลที่วัดบางนาใน โดยจะตั้งสวดพระอภิธรรม 3 วัน และจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 19 มิ.ย. ต่อไป