พ่อสุดเศร้าเล่านาทีบอกลา “น้ำตาล” ไม่ต้องเป็นห่วงขอให้ไปอย่างสงบ

2019-06-14 11:45:54

พ่อสุดเศร้าเล่านาทีบอกลา “น้ำตาล” ไม่ต้องเป็นห่วงขอให้ไปอย่างสงบ

Advertisement

พ่อเปิดใจเศร้าอยู่กับ “น้ำตาล เดอะสตาร์” จนห้วงนาทีสุดท้าย เผยบอกที่ข้างหูลูกสาวว่าไม่ต้องเป็นห่วง ขอให้ไปอย่างสบายและสงบ ที่ผ่านมาลูกสาวได้ทำหน้าที่เป็นลูกที่ดีอย่างสมบูรณ์แบบและได้เป็นศิลปินนักร้องตามที่ใจใฝ่ฝันแล้ว ทางครอบครัวรู้สึกภาคภูมิใจมาก

จากกรณีนักร้อง นักแสดงสาว “น้ำตาล” บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ “น้ำตาล เดอะสตาร์ 5” ป่วยโดยไม่รู้สาเหตุ ด้วยอาการเลือดออกทางปาก และจมูก หายใจไม่สะดวก จนต้องปั๊มหัวใจที่บ้าน ก่อนนำส่ง รพ.สมุทรสาคร ตั้งแต่วันที่ 11 มิ.ย. ที่ผ่านมา และพบว่า อยู่ในขั้นวิกฤต แพทย์ต้องให้การดูแลอย่างใกล้ชิด เนื่องจากหัวใจหยุดเต้นถึง 2 ครั้ง โดยแพทย์สามารถปั๊มหัวใจกลับขึ้นมาได้ก่อนย้ายมารักษาตัวต่อที่ รพ.ศิริราช ตั้งแต่วันที่ 12 มิ.ย.ล่าสุดน้ำตาลได้จากไปอย่างสงบ เมื่อเวลา 02.17 น. วันที่ 14 มิ.ย.

นายวิโรจน์ ทองชิว พ่อน้ำตาล กล่าวว่า ยังไม่ได้หลับมาตลอดทั้งคืน และอยู่กับน้องน้ำตาลจนห้วงนาทีสุดท้าย ซึ่งได้ไปบอกที่ข้างหูลูกสาวว่าไม่ต้องเป็นห่วง ขอให้ไปอย่างสบายและสงบ เพราะที่ผ่านมาลูกสาวได้ทำหน้าที่เป็นลูกที่ดีอย่างสมบูรณ์แบบและได้เป็นศิลปินนักร้องตามที่ใจใฝ่ฝัน ทางครอบครัวรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก หลังจากนี้ตนก็จะทำให้หน้าที่เป็นพ่อและหัวหน้าครอบครัวที่ดีต่อไป

นายวิโรจน์ กล่าวต่อว่า ถ้าใครรู้จักน้ำตาลก็จะเป็นเหมือนผม เขาเป็นเหมือนเด็กผู้หญิงทั่วไป แต่ไม่เหมือนใคร มีความชอบศิลปะ ชอบร้องเพลงเป็นที่หนึ่ง ซึ่งสุดท้ายลูกก็ทำเพลงออกมา ก่อนที่จะจากเราไป ก่อนที่น้ำตาลจะป่วย ได้คุยกันปกติไม่มีสัญญาณบอกว่าน้องจะป่วย ยังคุยกันเรื่องงานที่เราทำกับลูกปกติดี จนวันต่อมาได้รับสายจากแม่ว่าลูกป่วยหนัก เลือดออกปาก เมื่อไปถึงบ้านลูกก็อยู่บนเตียงฉุกเฉินแล้ว ตั้งแต่หมดสติก็ไม่ฟื้นขึ้นมาอีกเลย

ทั้งนี้ในเวลา 12.00 น. จะมีการีเคลื่อนย้ายร่าง น้ำตาลเดอะสตาร์ ไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดป้อมวิเชียรโชติการาม อ.เมือง จังหวัดสมุทรสาคร รดน้ำศพเวลา 16.00น. สวดพระอภิธรรม ถึงวันที่ 17 มิ.ย. และ ฌาปนกิจในวันที่ 18 มิ.ย. เวลา 17 .00 น.