รางวัลการันตีความสามารถ “สิงโต” ปลื้มปริ่มคว้า “Cool Guy แห่งปี 2018”

2019-06-14 13:15:21

รางวัลการันตีความสามารถ  “สิงโต” ปลื้มปริ่มคว้า “Cool Guy แห่งปี 2018”

Advertisement

คู่จิ้นสาววายฟาด daradairy ไป 2 รางวัล “สิงโต ปราชญา” คว้ารางวัล “Cool Guy 2018” คู่จิ้น “คริส พีรวัส” ไม่น้อยหน้าคว้า “ดาวรุ่งชายที่สุดแห่งปี 2018” ไปครอง ได้มาเพราะความสามารถล้วนๆ

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นเจ้าแห่งซีรีส์วัยรุ่นไปแล้ว สำหรับช่อง “GMM TV” ที่มัจะผลิตซีรีส์นิยายรักโรแมนติกออกมาให้ผู้ชมได้รับชมก็ไม่ขาด จนมีแฟนๆ ฮิตติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง ล่าสุดหนุ่ม“สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์” นักแสดงสังกัด GMM ก็สามารถคว้ารางวัล “Cool Guy ที่สุดแห่งปี 2018” ไปครองได้สำเร็จ ทางด้านหนุ่มคู่จิ้นอย่าง “คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์” ก็ไม่น้อยหน้าคว้ารางวัล “ดาวรุ่งชายที่สุดแห่งปี 2018” จากซีรีส์ชื่อดังครองใจวัยรุ่นอย่าง “Mint To Be นายนั่นแหละ คู่แท้ของฉัน” นั่นเอง




ซึ่งงานนี้หนุ่มคริสก็ไม่สามารถเดินทางมารับรางวัลด้วยตัวเองได้ เนื่องจากติดภาระกิจอยู่ที่ต่างประเทศ  แต่หนุ่มคริสก็ไม่ลืมที่จะส่ง VTR ขอบคุณมาถึงแฟนๆ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิเศษ สยามสแควร์วัน อีกด้วย

ทางด้านเจ้าของราวัล “Cool Guy 2018 ทีสุดแห่งปี” อย่างหนุ่มสิงโต ก็ได้เผยความรู้สึกหลังได้รับรางวัลครั้งนี้ว่า...





“ขอขอบคุณทาง “daradairy” สำหรับรางวัล “Cool Guy ที่สุดแห่งปี” ซึ่งผมก็ไม่ทราบคำนิยามของ Cool Guy ของแต่ละคนเหมือนหรือต่างกันอย่างไร แต่ผมเข้าใจอยู่อย่างหนึ่ง ผมคงเป็น Cool Guy ในสายตาแฟนคลับที่รักผมมากที่สุด ในเมื่อแฟนคลับเป็นคนโหวตให้ผมได้รับรางวัลนี้ ผมก็ขอขอบคุณแฟนคลับของผม ครอบครัวสมุนจ้าวป่า ขอบคุณครับ”

แหมๆ เห็นแบบนี้ เชื่อว่าสาวกบ้านจ้าวป่าคงจะเป็นปลื้มอยู่ไม่น้อย เพราะหนุ่มๆ บ้านนี้เค้าไม่ได้มีดีแค่หน้าตาอย่างเดียว ซึ่งรางวัลที่ได้มานั้นก็สามารถการันตีได้แล้วว่า... เพอร์เฟ็ครอบด้านจ้า










ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @__singto, @kristtps