แห่รีทวีตภาพสาวจีนฉี่แตกบนแอร์พอร์ตเรลลิงก์

2019-06-12 19:15:33

แห่รีทวีตภาพสาวจีนฉี่แตกบนแอร์พอร์ตเรลลิงก์

Advertisement

แห่รีทวีตภาพสาวชาวจีนฉี่แตกบนแอร์พอร์ตเรลลิงก์ เจ้าของทวิตเตอร์ระบุอยากผลักดันให้รถไฟฟ้าไทยใส่ใจเรื่องนี้ คนไทยสัญจรตลอดถึงรู้ว่ามีห้องน้ำ แต่นักท่องเที่ยวอาจจะไม่รู้ ด้าน แอร์เรลพอร์ตลิงก์ ระบุบนสถานีต่าง ๆ มีบริการห้องน้ำเพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้โดยสาร

เมื่อวันที่ 12 มิ.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดทั้งวันได้มีการรีทวีตภาพจากผู้ใช้ทวิตเตอร์ @muse_theptas ซึ่งทวีตภาพพร้อมข้อความระบุว่า คนจีนอยู่ดี ๆ ลุกไปนั่งฉี่บนแอร์พอร์ตเรลลิงก์ หนีเยี่ยวกันเป็นเทมเพิลรันเลย มันไหลจนทั่วคันรถเลยอ่ะคนก็กระโดดหนีกัน ละมีคนนั่งริมสุดแล้วน้ำฉี่ไหลไปกอง นางมัวแต่เล่นโทรศัพท์จนมันกองที่รองเท้าอ่ะ จะอ้วก ต้องช่วยกันเตือนนางถึงตกใจละกรี้ด

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @muse_theptas ทวีตด้วยว่า จริงๆ ถ้าเรื่องดังขนาดนี้ อยากผลักดันให้รถไฟฟ้าไทยใส่ใจเรื่องนี้มากๆ นะ วันนี้พูดให้สัมภาษณ์ไปแล้วว่าเราสัญจรตลอดเราถึงรู้ว่ามีห้องน้ำ แต่เป็นนักท่องเที่ยวเค้าอาจจะไม่รู้ ต้องสนับสนุนเรื่องนี้เยอะขึ้นนะ ไว้เป็นอุทาหรณ์


ขณะที่เพจ Airport Rail Link ระบุว่า บนสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มีบริการห้องน้ำเพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้โดยสารสถานีสุวรรณภูมิ ห้องน้ำสาธารณะบนสถานี สถานีลาดกระบัง ห้องน้ำพนักงาน สถานีบ้านทับช้าง ห้องน้ำพนักงาน สถานีหัวหมาก ห้องน้ำพนักงาน สถานีรามคำแหง ห้องน้ำสาธารณะของศูนย์การค้า (ชั้นจำหน่ายตั๋วจุดเชื่อมต่อระหว่างสถานี และศูนย์การค้า The Curve Station)สถานีมักกะสัน ห้องน้ำสาธารณะบนสถานี สถานีราชปรารภ ห้องน้ำสาธารณะบนสถานี สถานีพญาไท ห้องน้ำสาธารณะบนสถานี ในส่วนห้องน้ำพนักงาน ผู้โดยสารสามารถเข้าใช้บริการได้ โดยแจ้งกับเจ้าหน้าที่ประจำสถานีนั้้นๆค่ะ สำหรับห้องน้ำบนสถานีที่อยู่ในระหว่างซ่อมแซมนั้น ผู้โดยสาร สามารถขอเจ้าหน้าที่เพื่อเข้าใช้บริการห้องน้ำพนักงานได้ทันทีค่ะ

ขอบคุณภาพทวิตเตอร์ @muse_theptas, เพจ Airport Rail Link