“ดิว” รุดเยี่ยม “น้ำตาล เดอะสตาร์” ขอให้กลับมานะ

2019-06-12 17:05:13

“ดิว” รุดเยี่ยม “น้ำตาล เดอะสตาร์” ขอให้กลับมานะ

Advertisement

“ดิว เดอะสตาร์” รุดเยี่ยม “น้ำตาล” นอนไอซียู รพ.ศิริราช บอกขอให้กลับมานะ เชื่อว่าอาการจะต้องดีขึ้นสัมผัสได้ว่าน้ำตาลกำลังสู้อยู่ ด้านครอบครัวเชื่อจะหายป่วย ขณะที่แพทย์เตรียมแถลง 13 มิ.ย.บ่าย 2

เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับอาการป่วย ของ น.ส.บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ “น้ำตาล เดอะสตาร์” อายุ 28 ปี นักแสดง นักร้อง ผู้เข้าประกวดเวทีเดอะสตาร์ 5 ที่ถูกส่งตัวมารักษาที่ รพ.ศิริราช ว่า ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ ที่ชั้น 6 อาคารสยามินทร์ ครอบครัว และบรรดาคนสนิท รวมทั้งเพื่อนร่วมวงการ อย่าง นายพชร ธรรมมล หรือ ฟลุค เดอะสตาร์ 5 และนายอรุณพงศ์ ชัยวินิตย์ หรือ ดิว เดอะสตาร์ 5 เดินทางมาเยี่ยมอาการ ของ น.ส.บุตรศรัณย์ ที่พักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู

นายอรุณพงศ์ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. ได้ทราบอาการป่วยของน้ำตาลและตั้งใจจะไปเยี่ยม แต่คิดว่าน้ำตาลอยู่ในความดูแลของแพทย์ หากรีบเข้าไป อาจไม่เป็นผลดีต่อการรักษา แต่เมื่อครอบครัวพาน้ำตาลมารักษาที่ รพ.ศิริราช จึงคิดว่าเหมาะสมที่จะมาเยี่ยม และมาเป็นกำลังใจให้ครอบครัว ตอนนี้รู้สึกใจชื้น เพราะได้เข้าไปเยี่ยมน้ำตาล และได้เห็นว่าในห้อง ICU มีแพทย์และเครื่องมือพร้อมอยู่เสมอ ส่วนเรื่องอาการป่วย ตนยังไม่ได้สอบถามแต่อย่างใด เพราะต้องรอแพทย์เป็นผู้วินิจฉัย เชื่อว่าทุกคนก็รอติดตามอยู่ตลอด


นายอรุณพงศ์ กล่าวต่อว่า ตนกับน้ำตาลรู้สึกผูกพันกันเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นคนที่ร่วมฝันมาด้วยกัน รู้สึกผูกพันธ์กันมาตั้งแต่ตอนที่ร่วมประกวดเดอะสตาร์ด้วยกัน จากวันนั้นจนถึงวันนี้เป็นเวลา 10 ปีแล้ว ซึ่งหลังจบการแข่งขันในเวทีเดอะสตาร์ 5 ก็ยังติดต่อกันอยู่ตลอด ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เจอกันบ่อย แต่ได้มีการคุยกันผ่านโซเชียลมีเดียอยู่ตลอด ล่าสุดเมื่อประมาณ 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ยังพูดคุยกันว่าจะนัดกันไปกินข้าว แต่ก็ยังไม่ได้ไป

นายอรุณพงศ์ กล่าวทิ้งท้ายว่า ตอนนี้น้ำตาลยังนอนไม่รู้สึกตัวอยู่ในห้อง ICU ตนได้พูดกับน้ำตาลทางจิตว่า กลับมานะ ส่วนตัวรู้สึกว่าเครื่องมือพร้อมทุกอย่าง เชื่อว่าอาการจะต้องดีขึ้นสัมผัสได้ว่าน้ำตาลกำลังสู้อยู่ เชื่อว่าทุกคนก็หวังให้มีปาฏิหาริย์ อยากให้ช่วยส่งกำลังใจให้ เพราะตนเชื่อว่า ครอบครัว และน้ำตาลกำลังรอรับกำลังใจอยู่

ด้านกิตติธีธัช ก้องภพจิรวัฒน์ พี่เขยของน้ำตาล กล่าวว่า ส่วนตัวเชื่อว่า น้ำตาลปลอดภัย เนื่องจากอยู่ในความดูแลของแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ แต่สาเหตุและ อาการคงต้องรอความชัดเจนจากทีมแพทย์ที่จะแถลงข่าวในวันที่ 13 มิ.ย. ซึ่งทางครอบครัวมั่นใจว่า จะได้รับการรักษาที่ดีที่สุด

ขณะที่นางสุขใจ ถิระเมธีกุล มารดาของน้ำตาล ตอบคำถามที่ว่าเป็นห่วงอะไรมากที่สุด นางสุขใจ ตอบว่า ตอนนี้พูดอะไรไม่ถูก ด้านน.ส.พิมพ์ลดา ทองชิว พี่สาวน้ำตาล กล่าวว่า อยากให้โฟกัส สิ่งดี ๆ ที่เกิดขึ้น ส่วนตัวเชื่อว่า น้องจะหายจากอาการป่วย ซึ่งครอบครัวยังหวังว่า น้ำตาลจะมีอาการดีขึ้น และจะต้องหายจากอาการป่วย ทุกคนทำสุดความสามารถ และจะรักษาน้ำตาลอย่างดีที่สุด อยากให้ตื่นขึ้นมาเป็นที่รักของคนอื่นๆ อยากขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามา เชื่อว่า ถ้าน้ำตาลได้รับรู้จะดีใจมาก 

ทั้งนี้ทีมประชาสัมพันธ์ของ รพ.ศิริราช แจงว่า ในวันที่ 13 มิ.ย. เวลา 14.00 น. ทีมแพทย์จะแถลงเกี่ยวกับอาการของน้ำตาล ณ ห้องสิรินธร อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น G